Mua xe KIA nhận quà trang sức nhân ngày 8/3

06/03/2019

KIA Motors Vietnam triển khai chương trình tặng quà trang sức cho khách hàng nữ may mắn khi mua xe Kia Morning kể từ ngày 25/2 – 31/3/2019. Quà tặng cao nhất trị giá lên đến 10 triệu đồng.

KIA tặng quà 8/3 cho khách hàng khi mua xe Kia Morning a1.

Đây là hoạt động mang tên “Tôn vinh phái đẹp” nhằm gửi đến khách hàng lời tri ân và lời chúc tốt đẹp nhân ngày Quốc tế phụ nữ mồng 8/3 của thương hiệu xe Hàn. Chương trình có đến 60 phần quà may mắn bao gồm các sản phẩm trang sức cao cấp với trị giá từ 3 – 10 triệu đồng.

Để tham gia, mỗi khách hàng nữ khi ký hợp đồng mua xe Kia Morning số tự động (bản AT và S AT) tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc kể từ ngày 25/2 – 31/3/2019 đều là “ứng viên” hợp lệ. Thông qua số CMND của khách hàng, KIA sễ thực hiện chương trình quay số ngẫu nhiên để chọn ra 60 người dùng trúng thưởng. 

KIA tặng quà 8/3 cho khách hàng khi mua xe Kia Morning a2.

Kết quả dự kiến công bố chính thức trên website của hãng xe vào ngày 5/4/2019. Khách hàng trúng giải chỉ cần mang theo CMND và Hợp đồng mua xe đến showroom, đại lý đã mua để tiến hành đối chiếu thông tin và nhận giải. 

Trong trường hợp, khách hàng không thể trực tiếp đến nhận giải, ban tổ chức sẽ chuyển phát nhanh giải thưởng đến địa chỉ cá nhân đã đăng ký. Tuy nhiên, khách hàng khi nhận giải thường, khách hàng cần xuất trình CMND để xác nhận thông tin. Thời hạn trao giải kéo dài đến hết ngày 15/4/2019.

KIA tặng quà 8/3 cho khách hàng khi mua xe Kia Morning a3.

Kia Morning là sản phẩm bán tốt tại phân khúc hạng A ở thị trường nước ta. Tính đến nay, hãng xe đã có 37.380 chiếc Morning đến tay người dùng. Dù cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ mạnh như Hyundai Grand i10, Toyota Wigo; mẫu ô tô Hàn vẫn giữ lợi thế cho mình nhờ thiết kế trẻ trung, trang bị tiện nghi vừa đủ, sức vận hành linh hoạt và giá bán hợp túi tiền.

Hiện nay, Kia Morning phiên bản số tự động AT và S AT có giá bán dao động từ 355 triệu – 393 triệu đồng. Xe có nhiều tùy chọn màu ngoại thất bắt mắt, đặc biệt phù hợp với phái nữ như đỏ Runway Red, xanh Horizon Blue hay cam Pop Orange...

Xem thêm:

Nguồn: xe.thanhnien.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu