Năm 2019: Loạt xe “hot” nâng cấp, Toyota Camry và Kia Morning gia tăng sức mạnh?

19/11/2018

Loạt mẫu xe “tên tuổi” thế hệ mới đổ bộ thị trường Việt trong nawm 2019, trong đó có Toyota Camry và Kia Morning – 2 “ông lớn” của phân khúc sedan hạng D.

2018 là năm thị trường xe hơi Việt Nam có nhiều biến động và thay đổi. Một loạt những thương hiệu xe lớn có sự làm mới về đội hình “chiến lược”, mang đến cho người dùng nhiều tuỳ chọn chất lượng và phù hợp hơn. Ngoài ra, một số mẫu xe khác lại đang trong quá trình “rục rịch” ra mắt bản nâng cấp trong năm 2019. 

1. Hyundai Tucson 

Hyundai Tucson 2019 phiên bản nâng cấp đã ra mắt các thị trường “hàng xóm láng giềng” như Philippines, Malaysia. Theo tin tức ô tô, mẫu xe sẽ sớm cập bến Việt Nam trong năm tới, Ấn Độ cũng không ngoại lệ. Hãng xe Nhật hiện cung cấp 1 bản tiêu chuẩn và 3 tuỳ chọn đặc biệt tới người dùng Việt với giá bán dao động từ 770 – 900 triệu đồng. 

Hyundai Tucson phiên bản mới hứa hẹn về Ấn Độ trong nửa cuối 2019.

Hyundai Tucson phiên bản mới hứa hẹn về Ấn Độ trong nửa cuối 2019

Hyundai Tucson hiện cạnh tranh gay gắt với các đối thủ “đáng gờm” trong phân khúc CUV như: Nissan X-Trail, Mazda CX-5, Honda CR-V hay Mitsubishi Outlander.

2. Toyota Camry 

Trình làng thị trường quốc tế từ năm 2017, Toyota Camry đã chính thức cập bến tại các nước Đông Nam Á như Malaysia hay Thái Lan. Từ một vài nguồn tin, dự đoán thị trường Việt Nam sẽ là điểm đến tiếp theo vào 2019 của chiếc Camry thế hệ mới này. 

Toyota Camry thế hệ mới đã sớm ra mắt tại các nước Đông Nam Á.

Toyota Camry thế hệ mới đã sớm ra mắt tại các nước Đông Nam Á

Đây là một trong những sản phẩm chủ lực của thương hiệu xe Nhật và được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Mẫu sedan hạng D đã giữ vững “ngôi vương” bán chạy nhất trong nhiều tháng liên tục. Xe hiện có giá bán lần lượt 997, 1302 và 1161 triệu đồng cho 3 phiên bản Carmy E, Q và G. 

3. Kia Morning 

Kia Morning 2019 sớm trình làng người dùng Việt.

Kia Morning 2019 sớm trình làng người dùng Việt

Kia Morning thế hệ mới nhất đã sớm ra mắt thị trường Malaysia. Tại Việt Nam và các thị trường quốc tế khác, xe hiện vẫn phân phối với thế hệ cũ. Mặc dù Thaco đã cập nhật thêm phiên bản Morning S (còn có tên gọi X-Line) cho người dùng vào cuối 2017, nhưng vẫn thuộc “anh em” tiền nhiệm. 

Thông tin Kia Morning 2019 sẽ sớm về Việt Nam càng có cơ sở khi xe từng xuất hiện ở Hà Nội tháng 4 đầu năm 2018 theo diện không chính hãng. Sản phẩm sở hữu nhiều nâng cấp về thiết kế về trang bị hiện đại. Ở phiên bản hiện hành, xe có 5 tuỳ chọn và giá bán trong khoảng 290 – 393 triệu đồng.

4. Kia Cerato

Kia Cerato la mẫu xe khá ăn khách tại thị trường Việt Nam trong phân khúc sedan hạng C. Thế hệ mới nhất của Cerato ra mắt toàn cầu vào đầu năm 2018 và đã chốt giá bán chính thức tại Mỹ hồi tháng 9 vừa qua. Dự kiến, hãng xe Hàn sẽ sớm trình làng khách hàng Việt phiên bản mới nhất này vào năm sau.

Kia Cerato tiếp tục gia tăng sức mạnh vào năm sau.

Kia Cerato tiếp tục gia tăng sức mạnh vào năm sau

2018 là năm đánh dấu sức mạnh của Kia Cerato với đối thủ mạnh Mazda 3 sau 3 lần vượt mặt trong BXH xe bán chạy. Xe có giá bán từ 499 – 635 triệu đồng với 4 phiên bản hiện hành. 

5. Honda Accord

Vắng mặt tại triển lãm VMS 2018, Honda Accord 2019 là nuối tiếc của nhiều khách thưởng lãm. Tuy tiên, theo một số nguồn tin rò rỉ, kết thúc 2018, hãng xe Nhật sẽ sớm thoả lòng khách hàng bằng tin vui đón phiên bản mới cập bến. 

Honda Accord 2019 cũng không nằm ngoài dự đoán về nước trong năm sau.

Honda Accord 2019 cũng không nằm ngoài dự đoán về nước trong năm sau

Tuy “tuổi thọ” của những thế hệ gần đây đều không kéo dài, nhưng ở mỗi thay đổi, Honda Accord đều cho  thấy sự thông minh trong việc nắm bắt thị hiếu và xu thế trên thị trường xe hơi. Mẫu sedan về tay người dùng Việt được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan và chỉ có 1 phiên bản duy nhất giá 1,203 tỷ đồng. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu