Nissan đăng ký hình ảnh logo mới đẹp, hiện đại hơn

24/03/2020

Bản quyền logo mới được Nissan đăng ký đồng loạt tại Anh, Peru, Uruguay, Chile và Argentina với thiết kế hướng tới sự tối giản và hiện đại trong thời đại mới.

Hình ảnh logo mới của hãng xe Nhật Bản không còn là vòng tròn khép kín như trước mà mở ra ở khu vực thanh ngang, đồng thời thay đổi phông chữ tên thương hiệu bên trong. Thiết kế này giống với logo từng xuất hiện trên mẫu xe điện Ariya mà Nissan giới thiệu hồi năm ngoái tại Tokyo Motor Show 2019.

 thiết kế logo mới của Nissan

Hình ảnh logo thương hiệu và logo mẫu xe thể thao được thiết kế mới của Nissan.

Mẫu logo mới đã được Nissan đăng ký tại Anh, Argentina, Chile và Uruguay, song thông tin về địa điểm và thời gian áp dụng vẫn chưa được tiết lộ. Cùng với đó, hãng xe Nhật cũng tiến hành đăng ký logo Z mới cho mẫu xe thể thao mới cho dòng xe thể thao “Z car” tại thị trường Canada và New Zealand. Song, một điều thú vị là nếu logo của Nissan hướng tới sự tối giản của thế kỷ thì logo Z lại được lấy cảm hứng từ những thập niên 1970 giống loại dùng cho các mẫu Datsun 240Z, 260Z, 280Z.

Theo kế hoạch dự kiến, dòng xe thể thao thế hệ Z mới sẽ được Nissan tung ra thị trường ô tô vào cuối năm nay hoặc đầu năm 2022.

Mẫu Concept Ariya

Mẫu Concept Ariya với hình ảnh logo Nissan mới. Ảnh: Nissan.

Thị trường ô tô cũng từng chứng kiến sự kiện thay đổi logo của BMW hồi đầu tháng 3 vừa qua. Dù logo mới đã xuất hiện trên chiếc Concept i4 song hãng xe Đức cho hay, họ vẫn chưa lên kế hoạch sử dụng logo mới cho xe thương mại. Đồng thời, BMW cũng khẳng định sẽ chủ yếu sử dụng logo mới cho mục tiêu truyền thông online và tại các triển lãm quốc tế, các sự kiện địa phương.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu