Tháng 10/2018, VIMS và VMS sẽ sáp nhập thành một triển lãm ô tô duy nhất tại Việt Nam

13/03/2018

Tháng 10/2018, VIMS (Triển lãm xe ô tô quốc tế Việt Nam) và VMS (Triển lãm ô tô Việt Nam) sẽ sáp nhập thành một triển lãm duy nhất trong năm với địa điểm tổ chức ở SECC , thuộc quận 7, TPHCM.

Thực tế, vài năm gần đây do có 2 triển lãm ô tô trong cùng một năm đã dẫn đến sự thiếu vắng của nhiều thương hiệu. Chính vì vậy, sức hút của các kỳ triển lãm cũng trở nên kém hơn hẳn.

Tháng 10/2018, VIMS và VMS sẽ sáp nhập thành một triển lãm 1.

Tháng 10/2018, VIMS và VMS sẽ hợp nhất thành một triển lãm ô tô duy nhất 

Để cải thiện tình hình trên, vừa qua, Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) và Hiệp hội các nhà nhập khẩu xe ô tô (VIVA) đã gặp gỡ, bàn về vấn để tổ chức triển lãm trong thời gian tới. Nhiều nguồn tin tức cho biết, đại diện các hãng xe quyết định từ ngày 24-28/10/2018 sẽ cùng nhau tổ chức một triển lãm duy nhất tại SECC ở quận 7, TPHCM. Như vậy, VIMS (Triển lãm xe ô tô quốc tế Việt Nam) và VMS (Triển lãm ô tô Việt Nam) sẽ sáp nhập.

Tháng 10/2018, VIMS và VMS sẽ sáp nhập thành một triển lãm 2.

Dự kiến, năm 2018 sẽ có 17 thương hiệu ô tô tham gia triển lãm. Những cái tên quen thuộc phải kể đến là Audi, Ford, Chevrolet, Honda, Toyota, Lexus, Mercedes-Benz, Mitsubishi, Nissan, Suzuki, Subaru và Volkswagen… Ngoài ra còn có sự xuất hiện của những thương hiệu hạng sang như BMW, MINI, Lamborghini, Bentley, Jaguar, Land Rover và Volvo.

Tháng 10/2018, VIMS và VMS sẽ sáp nhập thành một triển lãm 3.

Đáng chú ý, Triển lãm ô tô Việt Nam 2018 sẽ không có sự góp mặt của hai Hyundai Thành Công, các thương hiệu thuộc Trường Hải (Kia, Mazda, BMW, Peugeot và cả Fuso). Tuy nhiên, sự kiện năm nay được kỳ vọng sôi động hơn với sự góp mặt của nhiều mẫu xe đẹp, ấn tượng. Bên cạnh đó là nhiều hoạt động ý nghĩa cho khách tham quan. Hơn hết, triển lãm sẽ đúng nghĩa trưng bày và tham quan chứ không phải bán hàng.

Nguồn: www.otosaigon.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu