Thoát tháng Ngâu, Kia Morning quyết cải thiện doanh số bằng cách giảm tới hơn 20 triệu

24/09/2020

Nhằm cải thiện doanh số trong tháng mới, Kia Morning đang nhận được ưu đãi lớn từ hãng lẫn đại lý với tổng giá trị lên tới hơn 30 triệu đồng.

Theo thông tin bán xe, hiện Kia Morning đang được các đại lý áp dụng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhằm vực lại doanh số sau tháng Ngâu. Theo đó, khách hàng mua xe trong tháng 9/2020 sẽ được giảm trực tiếp tiền mặt từ 5-10 triệu đồng.

Mức giảm cao nhất là 10 triệu đồng, áp dụng cho bản AT Luxury đưa giá bán của bản này từ 383 triệu đồng xuống còn 373 triệu. Bản AT Deluxe giảm 6 triệu đồng, đưa giá bán lẻ từ 349 triệu đồng về mức 343 triệu. Hai bản Morning AT và Morning MT còn lại có mức giảm từ 5-7 triệu đồng.

Kia Morning

Kia Morning hưởng ưu đãi giảm giá lên tới 20 triệu đồng. Ảnh: Tin rao oto.com.vn

Có thể thấy đây là lần đầu tiên trong lịch sử Kia Morning được giảm giá mạnh tại đại lý. Sự kiện này cho thấy quyết tâm vực lại doanh số sau tháng cô hồn, đồng thời hy vọng lấy lại vị trí đã mất khá lâu cho mẫu xe đô thị cỡ nhỏ nhà Kia.

Cùng với ưu đãi từ đại lý, Kia Morning cũng nhận được nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn đến từ hãng như tặng quà vật chất gồm màn hình, phim cách nhiệt, hộp đen, lãi suất vay chỉ 7,9% trong năm đầu.

Ngoài ra, do là xe lắp ráp trong nước nên Morning còn nhận thêm ưu đãi giảm 50% phí trước bạ theo chính sách kích cầu tiêu dùng của Chính phủ đến hết năm 2020. Với giá niêm yết từ 299-383 triệu đồng, giá trước bạ của Kia Morning sẽ từ 15-23 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực. Điều này đồng nghĩa với việc phí trước bạ giảm 50% sẽ giúp chi phí lăn bánh của Morning giảm từ 7,5-11,5 triệu đồng.

Cộng dồn giá trị của tất cả ưu đãi, khách hàng có thể tiết kiệm được từ 12,5-22,5 triệu đồng khi mua Kia Morning trong tháng 9/2020. Với ưu đãi này, lợi thế về giá bán của Morning càng tăng lên khi các đối thủ cùng phân khúc đang có mức niêm yết lần lượt là: Hyundai Grand i10 (315-415 triệu đồng), VinFast Fadil (425-499 triệu đồng), Toyota Wigo (352-384 triệu đồng), Honda Brio (418-454 triệu đồng).

Kia Morning từng là cái tên nổi bật và sở hữu doanh số đứng đầu phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ liên tiếp 10 năm liền, thậm chí là lọt top bán chạy nhất tháng. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, sức nóng của Morning dần giảm, đặc biệt là khi ngôi sao mới nổi VinFast Fadil xuất hiện, mẫu xe xuất xứ Hàn Quốc cũng không thể giữ nổi vị trí á quân phân khúc. 

Tin tức ô tô cho rằng, loạt ưu đãi hấp dẫn đến từ đại lý lẫn hãng cũng như từ phía Nhà nước sẽ trở thành đòn bẩy giúp Kia Morning tỏa sáng, giành lại được vị thế trước đây của mình.

>> VinFast Lux giảm giá sâu nhất trong lịch sử

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu