Toyota hỗ trợ người mua xe trong đại dịch

20/04/2020

Để chia sẻ một phần khó khăn với người tiêu dùng trong đại dịch Covis-19, Toyota đã tung ra chương trình hỗ trợ đối với khách hàng mua 3 dòng xe của hãng là Corolla Altis, Fortuner và Innova.

Cụ thể, Toyota Việt Nam sẽ hỗ trợ người mua một phần lệ phí trước bạ và hoàn tất thanh toán đối với tất cả các phiên bản của Corolla Altis, Innova 2.0 MT (IE/IEB), Innova 2.0 AT (IG/IGM), Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG). Trong đó, Fortuner và Innova là những mẫu xe tập trung lượng khách mua với mục đích dịch vụ nhiều nhất.

gia đình đến showroom của toyota

Một gia đình đến showroom của toyota để xem chiếc Innova.

Đây được xem là hành động thể hiện sự đồng hành của hãng xe Nhật đối với người tiêu dùng Việt trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh. Tại Việt Nam, Toyota luôn nằm trong top các hãng xe có doanh số bán chạy nhất. Trong đó, các mẫu như vios, Fortuner hay Innova đều phù hợp với mục đích cá nhân hoặc kinh doanh. 

Toyota Fortuner màu trắng

Chiếc Toyota Fortuner màu trắng trên hành trình lăn bánh.

Tổng doanh số của Fortuner, Innnova và Altis kể từ khi bắt đầu bán tại thị trường ô tô Việt cho đến nay lần lượt gần 100.000 xe, 140.000 xe và 75.000 xe. Trong 2 năm 2018, 2019, doanh số của Corolla Altis liên tục nằm ở vị trí cao nhất.

Corolla Altis màu trắng

Corolla Altis màu trắng đang lăn bánh ở Tây Bắc.

Đa phần các đại lý Toyota trên toàn quốc đều tái hoạt động kể từ ngày 16/4 với phương châm chú trọng công tác phòng, chống dịch theo đúng quy định. Cùng với hoạt động tại chỗ, Toyota vẫn triển khai các hoạt động online để hỗ trợ tư vấn mua bán, sửa chữa... xe trong mùa dịch.

Nguồn: vnexpress

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu