Triển lãm ô tô Indonesia dự kiến thu về khoảng 283 triệu USD

26/04/2019

Ngoài ra, ban tổ chức dự kiến sẽ thu hút được khoảng 500.000 lượt khách tham quan đến với sự kiện Triển lãm ô tô Indonesia.

Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS) là sự kiện về xe hơi nổi tiếng, được tổ chức thường niên với quy mô lớn, thu hút sự quan tâm của đông đảo người dùng xe. Năm nay, triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS) diễn ra từ ngày 25/4 - 4/5 tại Thủ đô Jakarta.

Mitsubishi Xpander mới được giới thiệu tại triển lãm (The Jakarta Post).

Mitsubishi Xpander mới được giới thiệu tại triển lãm (The Jakarta Post)

Theo thông tin xe hơi, ban tổ chức IIMS dự kiến sẽ thu hút được khoảng 500.000 lượt khách tham quan đến với sự kiện triển lãm lần này. Ngoài ra, dự tính trong 10 ngày diễn ra, lượng giao dịch tại triển lãm sẽ thu về được khoảng tiền tương ứng là gần 283 triệu USD (~ 6.600 tỷ đồng).

Triển lãm ô tô quốc tế Indonesia (IIMS) 2019 năm nay thu hút sự tham gia của khoảng 26 thương hiệu xe hơi trên thế giới như Mitsubishi, Suzuki, BMW, Chevrolet, Mini và Nissan... Bên cạnh đó còn có một số thương hiệu xe mô tô như BMW Motorrad, Harley-Davidson và Husqvarna.

Indonesia những năm gần đây đã có bước tiến vượt bậc và đạt được những thành tựu ấn tượng trong ngành công nghiệp xe hơi. Điển hình trong năm 2018, có khoảng 1,34 triệu xe ô tô được sản xuất tại thị trường Indonesia trong đó lượng xe xuất khẩu ra nước ngoài đạt 346.000 chiếc. Dự tính con số này sẽ tăng lên tầm 400.000 xe vào năm 2019.

Xem thêm:

Nguồn: Vietnamplus.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu