VinFast ưu đãi mạnh tay cho Lux A2.0 và Lux SA2.0 sau giãn cách xã hội

06/05/2020

Theo thông tin được VinFast đăng tải trên website chính thức của hãng ngày 5/5, chương trình giảm giá sẽ được áp dụng với hầu hết các phiên bản của 3 mẫu xe Fadil, Lux A2.0 và Lux SA2.0. Trong đó, mức giảm cao nhất lên tới gần 300 triệu đồng.

Đây được cho là hành động thể hiện sự đồng hành của nhà sản xuất với người tiêu dùng trong thời điểm khó khăn do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19. Chương trình ưu đãi giảm giá áp dụng cho cả khách thanh toán thẳng lẫn khách trả góp. 

Cụ thể, đối với khách hàng chọn hình thức thanh toán toàn bộ giá trị xe trong tháng 5 sẽ được nhận ưu đãi giảm giá tiền mặt lên đến 285 triệu đồng.

Bảng giá các loại xe Vinfast

Bảng giá các loại xe Vinfast được điều chỉnh trong tháng 5/2020 đối với khách hàng thanh toán thẳng.
Nguồn: Vinfast

Đối với khách hàng chọn hình thức mua xe trả góp sẽ chỉ phải thanh toán 30% giá trị xe, 70% còn lại được VinFast bảo lãnh vay tối đa 8 năm. Trong 2 năm đầu, người mua trả góp chỉ cần trả khoản gốc với mức lãi suất 0 đồng. Từ năm thứ 3 trở đi, lãi suất lớn nhất là 10,5% và khách hàng sẽ được hưởng mức thấp hơn nếu lãi suất thả nổi thấp hơn mức này. Trong trường hợp cao hơn, hãng cam kết sẽ chịu trách nhiệm thanh toán phần chênh cho khách.

Bảng giá các loại xe Vinfast được điều chỉnh

Bảng giá các loại xe Vinfast được điều chỉnh trong tháng 5/2020 đối với khách hàng trả góp. Nguồn: Vinfast

Chương trình Ưu đãi đặc biệt tháng 5 với mức giảm sâu nhất từ đầu năm đến nay của VinFast được áp dụng cho tất cả khách hàng ký hợp đồng, thanh toán và nhận xe từ ngày 5-31/05/2020.

Cùng chương trình siêu giảm giá trên, khách hàng mua xe Vinfast vẫn được hưởng đồng thời các ưu đãi như: Voucher Vinhomes, miễn phí gửi xe tại Vinhomes và Vincom. Ngoài ra, hãng còn dự kiến sẽ tung ra chương trình Đổi cũ lấy mới để thể hiện rõ hơn nữa tinh thần đồng hành cùng người tiêu dùng Việt. Tuy nhiên, Vinfast hiện chưa có công bố cụ thể về thông tin này.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu