BMW i8 ra mắt phiên bản cuối cùng, chuẩn bị tinh thần khai tử

16/09/2019

Dự kiến bắt đầu từ tháng 4/2020, hãng xe Đức sẽ dừng sản xuất mẫu xe thể thao plug-in hybrid BMW i8. Trước khi dự án ngừng triển khai, nhà sản xuất đã kịp cho ra mắt phiên bản cuối cùng để phục vụ khách hàng.

BMW i8 ra mắt phiên bản cuối cùng, chuẩn bị tinh thần khai tử 1a

BMW i8 ra mắt phiên bản cuối cùng, chuẩn bị tinh thần khai tử

Tại sự kiện triển lãm Frankfurt Motor Show 2019 vừa diẽn ra ở Đức, BMW đã giới thiệu đến công chúng phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng xe thể thao plug-in hybrid i8 có tên gọi Ultimate Sophisto Edition. Phiên bản đặc biệt này sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 200 chiếc, chia đều cho 2 hình dáng Coupe và Roadster và được phân biệt với nhau bởi màu sơn ngoại thất Sophisto Grey Brilliant Effect. Màu sơn này được kết hợp với các chi tiết trang trí E-Copper.

BMW i8 ra mắt phiên bản cuối cùng, chuẩn bị tinh thần khai tử 2a

BMW i8 Ultimate Sophisto Edition được trang bị bộ mâm hợp kim nhẹ kích thước 20 inch kiểu nan đối xứng xuyên tâm phối hai màu đen và màu E-Copper. Đèn hậu sử dụng kính trong làm nên điểm đặc biệt cho chiếc siêu xe thể thao này. Coojt C sử dụng gói trang trí Shadow Line, cửa cốp và kẹp phanh đen bóng, kẹp phanh được gắn nhãn BMW i8 màu xanh.

BMW i8 ra mắt phiên bản cuối cùng, chuẩn bị tinh thần khai tử 3a

Khoang nội thất của xe cũng được sở hữu gói nội thất độc quyền Accaro màu đen hoặc màu E-Copper cùng màu với ngoại thất. Vị trí bệ cửa cũng được gắn chữ “Ultimate Sophisto Edition” và đánh số từ 1-200 thể hiện cho thứ tự chiếc xe i8 thuộc phiên bản đặc biệt được ra lò. Bản Bản i8 Coupe có trần xe màu than giúp tăng thêm thể tích chứa đồ còn bản Roadster được thêm gói du lịch.

BMW i8 ra mắt phiên bản cuối cùng, chuẩn bị tinh thần khai tử 4a

Do Ultimate Sophisto Edition là phiên bản đặc biệt của BMW i8 nên nó sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng. Trong đó có các trang bị tiêu chuẩn như màn hình head-up, gói ánh sáng BMW, hệ thống loa hi-fi Harman Kardon, phủ gốm cho toàn bộ nút điều khiển. Sức mạnh của xe có thể sản sinh được 368 mã lực.

BMW i8 ra mắt phiên bản cuối cùng, chuẩn bị tinh thần khai tử 5a

Sự ra đời của BMW i8 Ultimate Sophisto Edition là để “chia tay” sự huy hoàng một thời của dòng xe thể thao plug-in hybrid i8 huyền thoại này.

Xem thêm: Hàng loạt siêu xe đắt tiền trên khắp cả nước về quy tụ tại Bình Dương

 

Nguồn: kienthuc.net.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu