Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ ra mắt với giá cạnh tranh

10/07/2018

Chevrolet Trailblazer 2.8L đã bị thay thế bằng động cơ 2.5L, giảm giá thêm 40 triệu đồng.

Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ ra mắt với giá cạnh tranh 1

Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ ra mắt với giá cạnh tranh

Vừa qua, GM đã rút Chevrolet Trailblazer 2.8L 4x4 AT LTZ ra khỏi danh mục sản phẩm, thay vào đó là bản 2.5L 4x4 AT LTZ có giá 1,035 tỷ, thấp hơn 40 triệu đồng so với bản trước đó. Ngoài ra, khách hàng mua Trailblazer mới được hưởng ưu đãi giảm giá, chỉ còn 995 triệu đồng. Mức giá này thấp hơn đối thủ Toyota Fortuner bản tiêu chuẩn (1,026 -1,354 tỷ đồng).

Ngoài việc rút Chevrolet Trailblazer 2.8L 4x4 AT LTZ ra khỏi thị trường Việt Nam, GM còn loại bỏ mẫu xe này tại các nước khác trong ASEAN do nhà máy ở Thái Lan dừng sản xuất động cơ diesel 2,8 lít. Được biết, động cơ 2.5L VGT tiết kiệm xăng hơn, nhưng sức kéo và vận hành lại thấp hơn bản cũ.

Chevrolet Trailblazer 4x4 AT LTZ sở hữu động cơ 2.5L DOHC, hệ dẫn đ6ọng 2 cầu và đi kèm là hộp số tự động 6 cấp. Động cơ này cho công suất tối đa 180 mã lực và mô-men xoắn cực đại 440 Nm, thấp hơn bản 2.8L 17 mã lực và 60 Nm.

Chevrolet Tralblazer bản mới chỉ có thay đổi về phần động cơ, còn trang bị và các tính năng an toàn đều giữ nguyên. Đây cũng là mẫu SUV sở hữu nhiều công nghệ an toàn nhất phân khúc cho tới thời điểm hiện tại với cảnh báo điểm mù, lệch làn, va chạm trước và phương tiện cắt ngang phía sau.

Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2.5L 4x4 AT LTZ 2

Ngoại thất xe vẫn giữ nguyên các chi tiết đặc trưng gồm đèn halogen kèm choá phản xạ, vành 18 inch và chi tiết mạ chrome làm điểm nhấn cho lưới tản nhiệt, ốp gương và tay nắm cửa. Thông số kỹ thuật dành cho khoảng sáng vẫn là 221 mm.

Trailblazer 4x4 AT LTZ được trang bị màn hình cảm ứng 8 inch, tích hợp Mylink, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto và hệ thống 7 loa, điều hòa trước tự động, điều hòa sau có độ lạnh trải đều ra 3 hàng ghế. Nội thất của mẫu xe bản này bọc da và trang trí bởi các lẫy mở cửa mạ crom sáng, gương chiếu hậu chống chói tự động...

Trong tháng 6/2018, Trailblazer trở thành mẫu xe có doanh số bán hàng cao nhất phân khúc nhờ có sẵn nguồn cung. Dự kiến, Fortuner và Everest sẽ về đại lý lần lượt vào tháng 8 và tháng 9. Trong khi đó, Isuzu mu-X và Mitsubishi Pajero Sport 2018 vẫn chưa có thêm thông tin.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu