Chevrolet Trailblazer chiếm ngôi vương doanh số tháng 5 ngay sau khi ra mắt

14/06/2018

Doanh số trong tháng đầu sau khi ra mắt của Chevrolet Trailblazer lên tới 164 xe. Tuy không cao bằng kỷ lục trước của Toyota Fortuner nhưng con số này cũng đã đủ giúp chiếc SUV này chiếm ngôi vương doanh số tháng 5/2018 tại phân khúc. Trong đó, có đến 85 chiếc ở miền Nam tìm được chủ.

Dù bán chạy hơn tháng trước (từ 29 tăng lên 47 chiếc), Isuzu mu-X vẫn không giữ được danh hiệu bán chạy nhất tháng. Ngoài ra, đối thủ mạnh nhất là Toyota Fortuner cũng thua thiệt khi thiếu nguồn cung, dẫn tới khan hiếm nguồn cung. Những cái tên cùng phân khúc khác cũng sở hữu doanh số không mấy khá khẩm. Cụ thể, chỉ 7 chiếc Mitsubishi Pajero Sport được bán ra trong tháng vì phiên bản 4 x 2 AT đã cạn nguồn cung, chỉ còn lại bản 4x4 AT. Tương tự, cũng vì thiếu hàng nên tổng doanh số gộp lại của cả Ford Everest lẫn Ford Explorer chỉ dừng lại ở con số 38, bị Chevrolet Trailblazer vượt mặt khá xa.

Toyota Fortuner

Chevrolet Trailblazer chiếm ưu thế khi Toyota Fortuner chưa thể về nước

Tính từ đầu 2018 đến nay, tại phân khúc SUV 7 chỗ chỉ có mỗi mẫu xe nhà Chevrolet được thông quan. Cùng với đó là chính sách giảm giá lên tới 80 triệu của GM trong tháng 5 và 6 này (có thể do thuế nhập khẩu về 0%). Vừa có nguồn cung dồi dào, vừa sở hữu giá mềm, Chevrolet Trailblazer dễ dàng vượt qua các đối thủ còn lại. Vào tháng 5 và 6 này, Việt Nam đón nhiều lô Chevrolet Trailblazer và Chevrolet Colorado nhập từ Thái Lan, trong khi Mitsubishi Pajero Sport và Isuzu mu-X vẫn im hơi lặng tiếng. Tuy Toyota Fortuner sắp về nước vào cuối tháng 6, khách hàng vẫn phải chờ xe kiểm định rồi mới mua được.​

Chevrolet Trailblazer

Vì vậy, Chevrolet Trailblazer hứa hẹn vẫn sẽ làm chủ phân khúc trong tháng 6. Không chỉ thế, GM còn lên kế hoạch bổ sung thêm phiên bản mới ngay trong tháng này. Như vậy, tổng số phiên bản sẽ tăng lên thành 4, mang đến cho khách hàng Việt nhiều sự lựa chọn hơn.

Chưa dừng lại ở đó, GM còn tăng sức cạnh tranh của hai mẫu này tại thị trường Việt bằng cách giảm giá sâu. Vì vậy, không hề thua kém Chevrolet Trailblazer, Chevrolet Colorado cũng chiếm lĩnh phân khúc của mình với doanh số 470 chiếc. Hãng cũng đưa ra chương trình kiểm tra xe miễn phí từ 11/6 – 31/7. Ngoài ra, khách hàng bảo dưỡng hay sửa chữa (phụ tùng, dầu nhớt) trên 1 triệu thì còn được hãng tặng quà.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu