Điểm danh những mẫu xe hơi sở hữu doanh số bán hàng vượt trội

23/03/2020

Sở hữu doanh số bán hàng vượt trội so với các đối thủ, các mẫu xe hơi như Toyota Vios, Mitsubishi Xpander, Mazda3 đã trở thành những ông vua doanh số tại thị trường Việt Nam.

Đa phần hãng xe Nhật đều soán ngôi đầu về doanh số tại mỗi phân khúc. Về dòng xe cỡ nhỏ, xe Hàn được người tiêu dùng ưa chuộng hơn cả; còn xe hơi Mỹ đứng đầu thị phần dòng xe bán tải.

Những mẫu xe hơi đứng đầu về doanh số

Cụ thể các mẫu xe hơi cạnh tranh tại từng phân khúc trên thị trường Việt Nam:

Mẫu xe hơi hạng A cỡ nhỏ gồm có: Hyundai i10, Kia Morning, Toyota Wigo, Suzuki Celerio, Mitsubishi Mirage, Honda Brio, VinFast Fadil (không có số liệu bán hàng).

Mẫu xe sedan hạng B gồm có: Toyota Vios, Hyundai Accent, Kia Soluto, Mazda2 sedan, Mitsubishi Attrage, Suzuki Ciaz, Nissan Sunny.

Mẫu xe hatchback hạng B gồm có: Toyota Yaris, Honda Jazz, Suzuki Swift, Mazda2 hatchback. 

Mẫu xe crossover hạng B gồm có: Hyundai Kona, Honda HR-V, Ford EcoSport.

Mẫu xe sedan hạng C gồm có: Toyota Altis, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Honda Civic, Mazda3, Ford Focus. 

Mẫu xe crossover hạng C gồm có: Honda CR-V, Mazda CX-5, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Hyundai Tucson, Subaru Forester (không có số liệu bán hàng). 

Mẫu xe sedan hạng D gồm có: Toyota Camry, Honda Accord, Kia Optima, Mazda6. 

Nguồn: vnexpress.net

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu