Kia Sedona facelift chính thức trình làng, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng

06/10/2018

Mẫu MPV Kia Sedona đã có bản nâng cấp giữa vòng đời, thêm mới tính năng, bớt phiên bản và giá bán tăng.

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a1

Kia Sedona facelift chính thức trình làng, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng

Theo thông tin từ THACO, Kia Sedona facelift 2018 ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 6/10, có 3 tuỳ chọn phiên bản gồm Luxury, Platinum D và Platinum G thay cho 4 bản như trước. Với cách đặt tên này của Kia, có thể thấy hãng đang muốn định vị dòng xe Kia Sedona thuộc phân khúc xe sang.

Lô xe Kia Sedona đầu tiên đã được phân phối đến các đại lý trong tuần trước. Phía các đại lý tiết lộ rằng Sedona có 2 loại động cơ gồm loại máy xăng trên phiên bản đời cao nhất và máy dầu ở 2 bản đời thấp hơn. Đi kèm theo đó là hộp số tự động 8 cấp mới, thay cho loại 6 cấp đời trước.

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a2

Kia Sedona bản facelift trưng bày tại đại lý

Kia Sedona facelift 2018 có rất ít thay đổi về ngôn ngữ thiết kế. Về diện mạo bên ngoài, đèn LED được sử dụng thay cho loại bóng HID của phiên bản trước. Bên cạnh đó là cụm đèn sương mù với 4 projector, dùng công nghệ LED. Phần cản trước và cản sau được làm mới.

Tương tự ngoại thất, phiên bản facelift không có nhiều thay đổi ở khoang nội thất. Tuy nhiên những thay đổi nhỏ lại được đánh giá là khá hữu ích. Các tính năng mới như khả năng nhớ 2 vị trí gần đây nhất của ghế lái, hệ thống phanh điện tử, hỗ trợ sạc điện thoại không dây. Màn hình giải trí trung tâm có cảm ứng trang bị hệ thống dẫn đường mới. Những tiện nghi khác của xe vẫn được duy trì từ phiên bản cũ.

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a3

Khoang cabin không nhiều thay đổi trong cách bố trí, thiết kế

Cũng theo đại diện THACO, giá bán Kia Sedona dự kiến sẽ nằm trong khoảng 1,1 tỷ đến 1,4 tỷ đồng. Các phiên bản Luxury, Platinum D và Platinum G có giá bán tương ứng là 1,126 tỷ, 1,209 tỷ và 1,429 tỷ đồng. Đối với mẫu xe cũ, mức giá dao động trong khoảng 1,069 đến 1,409 tỷ đồng. Mỗi chiếc Kia Sedona bán ra, khách hàng sẽ được tặng kèm trang bị camera hành trình của Hàn Quốc.

Kia Sedona hiện đang là mẫu xe có giá rẻ nhất trong phân khúc MPV. Xe được lắp ráp tại Việt Nam. Đối thủ cạnh tranh của Kia Sedona có Toyota Sienna hay Honda Odyssey nhưng cả 2 mẫu xe này đều phải nhập khẩu và mức giá khởi điểm từ 2 tỷ đồng.

Giá bán Kia Sedona 2018 a

Một số hình ảnh khác của Kia Sedona facelift 2018 đang có mặt tại đại lý:

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a4

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a5

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a6

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a8

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a9

Đã có lịch ra mắt Kia Sedona facelift tại Việt Nam, giá cao nhất gần 1,43 tỷ đồng a10

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu