Mazda2 2018 nhập khẩu cập cảng Việt Nam, đến tay người mua trong tháng 11

25/10/2018

Mazda2 phiên bản mới sẽ bán ra tại Việt Nam thuộc dạng xe nhập khẩu nguyên chiếc, xuất xứ từ Thái Lan và có thêm một phiên bản giá rẻ.

Theo các thông tin gần đây, Mazda2 2018 nhập khẩu nguyên chiếc sẽ được bán ra trong hai ngoại hình sedan và hatchback. Có tất cả 4 phiên bản Mazda2 mới gồm 1 phiên bản cơ sở cắt giảm Deluxe (sedan) và 3 phiên bản cao cấp Premium với sedan Premium, hatchback Premium và hatchback Premium SE. Thời điểm hiện tại, các đại lý phân phối Mazda chính hãng đã bắt đầu mở đặt cọc Mazda2 thế hệ mới, hẹn giao xe trong tháng 11. 

Ngoại hình của Mazda2 2018 về cơ bản không có nhiều thay đổi với phiên bản trước. Thay đổi đáng chú ý trên phiên bản Mazda2 sedan được trang bị thêm đèn LED kết hợp đèn hành trình LED, đèn sương mù LED thay cho halogen trên cả 4 phiên bản của dòng xe này.

Phiên bản Deluxe còn được lắp đặt riêng loại la-zăng 15 inch, 3 bản Premium vẫn duy trì loại mâm xe 16 inch như đời trước. Mazda2 2018 được bổ sung một số màu sơn mới gồm xanh 44J, đỏ sẫm 45R và đỏ 46V.

Mazda2 facelift 2018 a

Mazda2 2018 nhập khẩu cập cảng Việt Nam, đến tay người mua trong tháng 11

Những màu sơn cũ vẫn được hãng giữ lại gồm 6 màu trắng, bạc, xanh đen, đen, nâu, xám xanh. Các phiên bản sedan trong bản nâng cấp này sẽ không có lựa chọn màu xanh đen 42M, bản Deluxe không có màu đỏ 46V và các bản hatchback lại không có màu bạc 38P, đen 41W.

Để phân biệt được các phiên bản của dòng Mazda2 mới phải dựa vào nội thất xe. Cụ thể, bản Deluxe đã cắt giảm tối đa để có mức giá hấp dẫn nên chỉ có ghế nỉ màu đen. Hai phiên bản Premium sedan và hatchback lại sở hữu bộ ghế da màu đen, trong khi bản cao cấp nhất là Premium SE trang bị ghế da màu be cùng với các chi tiết như ốp bảng táp-lô hay ốp cánh cửa đồng màu. 

Với mức giá thấp nhất trong các phiên bản, Mazda2 Deluxe 2018 sử dụng màn hình đơn sắc cỡ nhỏ cùng dàn âm thanh 4 loa, điều hoà chỉnh tay. Các bản Premium được trang bị loại màn hình màu tích hợp hệ thống giải trí Mazda Connect, 6 loa và điều hoà chỉnh tự động. Bên cạnh đó, Mazda2 còn có vô lăng kết hợp lẫy chuyển số nằm phía sau và có thiết kế giống với dòng Mazda3 vừa nâng cấp mới đây.

Về các tính năng an toàn, trang bị trên bản Deluxe là 2 túi khí và không có camera lùi. Các công nghệ còn lại đều giống như 3 phiên bản cao cấp với hệ thống chống bó cứng phanh ABS 4 đĩa, cân bằng điện tử, hỗ trợ tài xế khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi. Ngoài ra, chỉ trên phiên bản Mazda2 sedan mới có cảnh báo chống trộm theo tiêu chuẩn. Trang bị này không xuất hiện trên bản hatchback.

Hệ thống truyền động trên Mazda2 2018 vẫn tương tự phiên bản cũ với động cơ 1,5 lít cho công suất 109 mã lực, mô-men xoắn 141 Nm cùng với hộp số tự động 6 cấp cho cả 4 phiên bản nâng cấp năm nay.

Nguồn: xehay.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu