Mitsubishi Xpander tăng giá vì khan nguồn cung, khách phải chờ đến năm sau

26/09/2018

Các đại lý đang chào bán Mitsubishi Xpander giá 650 triệu cho khách đặt trước, tháng 10 nhận xe. Nếu đặt muộn phải chờ đến đầu năm sau.

Mitsubishi Xpander tăng giá ở đại lý vì khan nguồn cung, khách phải chờ đến năm sau a1

Mitsubishi Xpander tăng giá vì khan nguồn cung, khách phải chờ đến năm sau

Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) niêm yết giá Xpander đời cao nhất 620 triệu đồng, tặng kèm gói phụ kiện 20 triệu đồng cho các đơn hàng đặt trước vào tháng 9. Thế nhưng phía đại lý báo giá 650 triệu đồng với dòng xe này với lý do khan nguồn cung. Gói phụ kiện bọc da ghế ngồi vẫn được tặng kèm.

Dù MMV công bố nhận đặt cọc xe từ 1/9 đến 30/9 nhưng các đại lý đã bắt đầu nhận đặt từ tháng 8. Theo một nhân viên tư vấn tại đại lý Mitsubishi ở Hà Nội, lô xe đầu tiên về nước chỉ có khoảng 400 chiếc Mitsubishi Xpander và sẽ giao đến những khách hàng đầu tiên. Vì vậy, nếu người tiêu dùng muốn đặt xe vào thời điểm này khó có khả năng nhận xe sớm, thậm chí phải đợi đến đầu năm sau. Cũng theo nhân viên này, nếu nhu cầu mua xe không quá cao người tiêu dùng nên chờ vì nguồn cung hiện tại rất ít, kéo theo mức giá cao.

Mitsubishi Xpander tăng giá ở đại lý vì khan nguồn cung, khách phải chờ đến năm sau a2

Mitsubishi Xpander nhận được nhiều sự chú ý trong sự kiện giới thiệu xe

Mitsubishi Xpander bán ra thị trường có phiên bản số sàn và số tự động. Giá bán Mitsubishi Xpander số sàn là 550 triệu và được biết sẽ không có chênh lệch. Giá bán Mitsubishi Xpander số tự động cao hơn giá niêm yết tới 30 triệu đồng. Cả 2 phiên bản đều được khuyến mãi dịch vụ bọc da ghế ngồi trị giá 20 triệu đồng.

Phiên bản đời cao khác biệt với bản số sàn ở một vài chi tiết nhỏ như ốp chrome, đèn hành trình, màn hình cảm ứng trung tâm rộng 6,2 inch thay cho đầu CD, nút bấm khởi động thay cho chìa khoá cơ học.

Cả 2 phiên bản đều trang bị chung động cơ dung tích 1,5 lít, đạt công suất 104 mã lực, mô-men xoắn cực đại 141 Nm với tuỳ chọn hộp số tự động 4 cấp hoặc hộp số sàn 5 cấp. Tính năng an toàn mặc định có hệ thống hỗ trợ phanh (ABS, EBD, BA), công nghệ cân bằng điện tử, hỗ trợ tài xế khởi hành ngang dốc và 2 túi khí. Phiên bản cao cấp có công nghệ ga tự động.

Lô xe Mitsubishi Xpander đã cập bến Việt Nam và đang hoàn thiện các thủ tục để thông quan. Các đại lý cũng đang trưng bày mẫu Mitsubishi Xpander để khách tham khảo. Dòng xe này nhận được rất nhiều sự chú ý của thị trường bởi giá bán được cho là phải chăng trong phân khúc xe 7 chỗ ngồi.

Mitsubishi Xpander tăng giá ở đại lý vì khan nguồn cung, khách phải chờ đến năm sau a3

Lô Mitsubishi Xpander đầu tiên đang chờ hoàn thiện các thủ tục thông quan tại cảng Hải Phòng

Mitsubishi Xpander là dòng xe đi đầu trong phân khúc crossover MPV tại thị trường Việt Nam. Đối thủ cạnh tranh của dòng xe này là mẫu Toyota Rush giới thiệu vào ngày 25/9 với một phiên bản duy nhất. Giá bán Toyota Rush dự kiến khoảng 670 triệu đồng và khách phải mua thêm gói phụ kiện đi kèm có giá khoảng 50 triệu đồng tại đại lý nếu muốn được giao xe ngay.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu