Nissan X-Trail V-Series trình làng: Nhiều cập nhật, tăng giá bán

11/09/2018

Không phải phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nhưng Nissan X-Trail V-Series có diện mạo mới và bổ sung một số tính năng.

Nissan X-Trail V-Series trình làng, nhiều cập nhật, tăng giá bán a1

Nissan X-Trail V-Series trình làng: Nhiều cập nhật, tăng giá bán

Hơn một năm sau khi cập nhật gói tuỳ chọn Premium L, Nissan X-Trail lại mang một số khác biệt ở ngoại thất. Phiên bản Nissan X-Trail V-Series chỉ là phiên bản nâng cấp nhẹ, chưa phải bản nâng cấp giữa vòng đời facelift. Hệ thống khung gầm và vỏ xe không thay đổi.

Nissan X-Trail V-Series là dòng xe thiết kế riêng cho thị trường Việt Nam, theo thông tin của liên doanh xe Nhật. Phần cản trước có hình chữ X điển hình, dễ dàng nhận ra khi so sánh với những phiên bản Nissan X-Trail ở thị trường khác. Phần cản sau nhìn mạnh mẽ hơn khi có thêm đường viền màu bạc xung quanh đèn phản quang mà nhìn qua giống như xe có 2 ống xả.

Nissan X-Trail V-Series trình làng, nhiều cập nhật, tăng giá bán a2

Nissan X-Trail V-Series trang bị rất nhiều đèn LED. Nhiều chi tiết trên xe được tận dụng nhằm thể hiện công nghệ này của Nissan. Đèn LED có mặt ở đèn định vị ban ngày, xung quanh đèn sương mù và gương chiếu hậu. Phần ốp gương là đáng chú ý nhất khi có tới 3 chế độ hoạt động của đèn LED. Khu vực này vừa hoạt động định vị ban ngày, vừa chạy xung quanh khi xi-nhan như Audi, lại có thêm cụm đèn chiếu chân có tác dụng vào ban đêm.

Về mặt thời trang còn được phô diễn ở ốp bậc bước chân với chữ X-Trail phát sáng và đèn chiếu từ cửa xe xuống đất thành hình logo Nissan.

Không có nhiều thay đổi ở nội thất xe. Trung tâm giải trí sử dụng màn hình cảm ứng 10 inch chạy hệ điều hành Android trên phiên bản 2.5 và màn hình 8 inch trên phiên bản 2.0. Các phím điều khiển đều có cảm ứng. Nút bật camera 360 độ khi xe chạy chuyển từ giữa bảng táp lô sang phím Enter nằm bên trái vô-lăng.

Nissan X-Trail V-Series trình làng, nhiều cập nhật, tăng giá bán a3

Công nghệ là lợi thế của Nissan X-Trail nhưng đã bị Mazda CX-5 qua mặt khi phiên bản mới của dòng xe này được giới thiệu. Lần nâng cấp này Nissan X-Trail đã được trang bị thêm một số công nghệ để cạnh tranh với đối thủ. Nổi bật trong đó là chức năng báo hiệu điểm mù, cảm biến lùi và đá chân để mở cốp không cần dùng tay.

Động cơ lắp đặt trên xe và những tính năng an toàn từ trước vẫn giữ nguyên. Nissan X-Trail vẫn gồm 2 loại động cơ tuỳ chọn 2 lít và 2,5 lít. Hệ thống dẫn động 4 bánh hoặc 2 bánh. Ưu điểm của Nissan X-Trail với các đối thủ Mazda CX-5, Honda CR-V, Hyundai Tucson nằm ở khả năng kiểm soát chế độ cài cầu và khoá vi sai.

Thêm công nghệ đồng nghĩa với giá bán cao hơn. Nissan X-Trail V-Series được bán ra với 2 phiên bản là 2.0 SL và 2.5 SV, mức giá lần lượt từ 991 triệu và 1,083 tỷ đồng. Giá bán của phiên bản 2.0 V-Series vẫn chưa được tiết lộ.

Giá bán Nissan X-Trail phiên bản đời cao nhất đang đắt hơn Mazda CX-5 64 triệu đồng. Đây là số tiền đáng cân nhắc khi lựa chọn giữa 2 loại xe. Trong phân khúc crossover giá bán khoảng 1 tỷ đồng hiện nay, Nissan X-Trail, Mitsubishi Outlander, Mazda CX-5 và Hyundai Tucson đều được lắp ráp trong nước và nguồn cung dồi dào. Honda CR-V đang tạm hết hàng bởi nhà máy sản xuất tại Thái Lan của hãng không đáp ứng đủ lượng xe cho nhu cầu của thị trường Việt Nam từ thời điểm hiện tại đến cuối năm.

Những hình ảnh khác của dòng Nissan X-Trail V-Series:

Nissan X-Trail V-Series trình làng, nhiều cập nhật, tăng giá bán a4

Tấm cản trước với hình chữ X cách điệu

Nissan X-Trail V-Series trình làng, nhiều cập nhật, tăng giá bán a5

Xi nhan trước có ở 3 vị trí

Nissan X-Trail V-Series trình làng, nhiều cập nhật, tăng giá bán a6

Phiên bản mới nhìn ngang không có thay đổi

Nissan X-Trail V-Series trình làng, nhiều cập nhật, tăng giá bán a7

Nội thất gần như giữ nguyên hoàn toàn

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu