Ô tô lắp ráp giảm giá hàng trăm triệu đồng đầu năm 2018

31/01/2018

Hiện các dòng xe hơi lắp ráp và sản xuất tại thị trường Việt Nam đang được ưu đãi giảm giá đến cả trăm triệu đồng.

Ô tô lắp ráp giảm giá hàng trăm triệu đồng đầu năm 2018 1

Ô tô lắp ráp giảm giá hàng trăm triệu đồng đầu năm 2018

Gần đây, Mitsubishi Việt Nam đã cho giảm giá mẫu Outlander lắp ráp nội địa từ đầu năm 2018 với mức 200 triệu đồng so với những xe nhập khẩu nguyên chiếc từ nước ngoài. Động thái này có thể chứng minh được, cuộc chiến giảm giá của các hãng ô tô tại thị trường Việt Nam vẫn tiếp diễn.

Giá khởi điểm của phiên bản Mitsubishi Outlander 2.0L là 808 triệu đồng. So sánh với mức giá của phiên bản nhập khẩu, khách hàng sẽ tiết kiệm được 167 triệu đồng khi mua bản lắp ráp nội địa. Trong khi phiên bản 2.0 CVT Premium và 2.4 CVT Premium lắp ráp được áp dụng giảm giá lần lượt là 181 triệu đồng và 175 triệu đồng so với các mẫu xe cùng phiên bản nhập ngoại. Được biết, giá của 2 phiên bản trên dao động từ 942 triệu đến 1,1 tỷ đồng.

Không chỉ có mỗi hãng xe Nhật Mitsubishi có mặt trong cuộc đua giảm giá, nhiều nhà sản xuất khác cũng đã tham gia vào cuộc cạnh tranh này. Một trong những hãng nổi bật là Isuzu với mức giảm giá 114 triệu đồng cho mẫu Isuzu mu-X bản lắp ráp. Cụ thể, Isuzu mu-X một cầu và mu-X số tự động có mức giảm lần lượt là 114 triệu và 110 triệu đồng, chỉ còn giá bán 785 triệu đồng và 850 triệu đồng.

Ô tô lắp ráp giảm giá hàng trăm triệu đồng đầu năm 2018 2

Hãng xe sang BMW cũng không kém cạnh khi các đại lý chính hãng cung cấp mức ưu đãi giảm giá cho các mẫu xe của hãng từ 99 triệu đến 589 triệu đồng.

Khách hàng mua sedan cỡ D Nissan Teana SL nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ sẽ được giảm gần 200 triệu đồng. Hãng Nissan cũng áp dụng chương trình ưu đãi cho các mẫu khác như Sunny, X-Trail, Navara, Juke... với mức giảm giá tới 127 triệu đồng.

THACO là hãng xe không thể thiếu trong cuộc đua giảm giá khi nhiều mẫu Mazda lắp ráp nội địa và phân phối chính hãng cũng được giảm giá mạnh. Trong khi đó Kia Việt Nam cũng giảm giá cho các phiên bản dòng Rondo từ 40 – 55 triệu đồng. Chevrolet áp dụng giảm giá cho các xe chính hãng từ 15 – 80 triệu và 5 – 9 triệu đồng là mức giảm cho sedan Honda City. 

Nguồn: vietnamnet.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu