Phân khúc bán tải "hồi sinh" với Ranger, Triton, Hilux cập bến, Navara đã mở bán

05/07/2018

Cả hai phiên bản Nissan Navara chính thức có mặt tại đại lý ở Việt Nam trong khi các mẫu bán tải Ford Ranger, Mitsubishi Triton và Toyota Hilux đã cập cảng.

Phân khúc bán tải "hồi sinh" với Ranger, Triton, Hilux cập bến, Navara đã mở bán 1

Phân khúc bán tải "hồi sinh" với Ranger, Triton, Hilux cập bến, Navara đã mở bán

Nissan Navara là mẫu bán tải thứ 2 sau Chevrolet Colorado thông quan và có mặt tại đại lý từ 29/6 năm nay. Một đại lý Nissan tại Hà Nội chia sẻ, lô xe này chỉ nhập về Navara 2 bản EL và VL số tự động, đi kèm là gói phụ kiện Premium R.

Mặc dù đã hưởng thuế suất ưu đãi nhưng giá Nissan Navara không giảm nhiều như dự đoán với mức giá công bố là 669 triệu và 815 triệu đồng. So sánh với giá vào cuối năm 2017, giá ở thời điểm hiện tại cao hơn trước do các ưu đãi và khuyến mãi quà tăng không còn được áp dụng. Số lượng xe Navara nhập về cũng khá hạn chế, vì vậy với khả năng tiêu thụ ô tô hiện nay, xe sẽ sớm cạn kiệt nguồn hàng.

Ford Ranger cũng chỉ về 200 chiếc bản Wildtrak 3.2 AT 4x4 trong lô hàng này. Đại lý Ford giải thích thêm, xe Ranger vẫn đang sản xuất nhưng thuộc đơn hàng xuất sang Indonesia nên một số trang bị không được trang bị như bản dành cho Việt Nam.

Nissan Navara 2

Cục Đăng kiểm cho hay, lô hàng Ford Ranger đợt này đạt tiêu chuẩn nên giờ chỉ chờ ngày Ford về đại lý. Vào tháng 4/2018, lô hàng Ford Ranger sang Việt Nam đã bị trả về do không đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 theo quy định của Việt Nam.

Ngoài ra, hai mẫu xe khác cũng đã cập cảng Việt Nam là Mitsubishi Triton và Toyota Hilux. Được biết, Trilton không có thay đổi và chưa có thông tin thời gian có mặt tại đại lý, trong khi Hilux là bản nâng cấp 2018 sẽ ra mắt người tiêu dùng vào tháng 8 tới. Hiện xe Trilton vẫn còn đủ hàng trong khi Hilux đã không còn xe dự trữ. Colorado chiếm ưu thế do về đại lý sớm 2 tháng so với các mẫu bán tải khác.

Doanh số tháng 5 của Chevrolet Colorado là 470 trong khi 55 là số xe Ford Ranger được tiêu thụ.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu