Sắp sửa có thêm ô tô VinFast mới, giá phổ thông

15/01/2019

VinFast dự định cho ra dòng ô tô mới, hiện đang trong giai đoạn bình chọn để tìm ra 7 mẫu thiết kế tốt nhất do các thương hiệu lớn thực hiện. Tham gia bình chọn, người dùng có cơ hội ẵm giải thưởng vô cùng lớn.

VinFast có thêm 7 ô tô mới, giá bán phổ thông a1

VinFast có thêm 7 ô tô mới, giá bán phổ thông

Ngày 15/1/2019, VinFast chính thức công bố sẽ ra mắt dòng ô tô Premium (Pre) nằm giữa phân khúc giá phổ thông, từ xe cỡ nhỏ, xe thể thao đa dụng đến xe gia đình. Cụ thể, ở phân khúc hạng A và hạng B, VinFast cho biết sẽ có 1 mẫu hatchback và 1 mẫu CUV. Ở hạng C, 1 mẫu sedan và CUV mới ra đời. Hạng D sẽ có cả 1 mẫu sedan, SUV và xe gia đình. 

Thiết kế ô tô VinFast mới đến từ các thương hiệu lớn nước Ý a1

Thiết kế ô tô VinFast mới đến từ các thương hiệu lớn nước Ý

Tương tự “đàn anh” LUX A2.0 và SA2.0, hãng xe Việt tổ chức cuộc bình chọn để tìm ra 7 mẫu thiết kế tốt nhất, áp dụng cho 7 mẫu xe mới sớm ra đời trong lương lai. Danh sách bình chọn lên đến 35 bản thiết kế đến từ các đơn nổi tiếng của Ý thực hiện sau hợp tác cùng VinFast, bao gồm: Ital Design, Torino Design và Pininfarina.

Trong thời gian từ 15/1 đến hết ngày 24/1/2019, người dùng trong nước có thể tham gia bình chọn 7 thiết kế yêu thích nhất bằng cách tham gia chương trình “Chọn xế yêu cùng VinFast - 3”. Theo đó, mỗi mẫu xe sẽ có 5 lựa chọn, thể hiện từ các góc khác nhau về kiểu dáng và các bộ phận trên xe để từ đó người dùng có thể đưa ra quyết định phù hợp. 

Mỗi phân khúc sẽ có nhiều dáng xe ô tô VinFast mới a2

Mỗi phân khúc sẽ có nhiều dáng xe ô tô VinFast mới

Bên cạnh việc được góp ý về mẫu xe yêu thích, người tham gia bình chọn còn có cơ hội nhận các giải thưởng giá trị từ VinFast. Đáng bất ngờ, tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 800 triệu đồng. Trong đó, khách hàng thắng giải nhất (có bình chọn xuất sắc nhất) sẽ nhận được một chiếc ô tô Fadil hiện có giá bán niêm yết 359 triệu VNĐ. Giải nhì là chiếc xe máy điện thông minh Klara và giải ba là những chiếc smartphone Vsmart Active 1+ cùng nhiều giải thưởng khác.

Chia sẻ về sản phẩm mới, VinFast cho biết dòng ô tô Pre sẽ tiếp tục được sản xuất trên dây chuyền ứng dụng công nghệ tiên tiến bậc nhất thế giới trong ngành công nghiệp chế tạo xe hơi. Hãng xe Việt cam kết tung ra thị trường các mẫu xe hội tụ đủ các giá trị “Việt Nam – Phong cách – An toàn – Sáng tạo – Tiên Phong” và đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. 

Giải nhất của cuộc bình chọn thiết kế ô tô VinFast mới là một chiếc hatchback Fadil a3

Giải nhất của cuộc bình chọn thiết kế ô tô VinFast mới là một chiếc hatchback Fadil

Ông Nguyễn Việt Quang, Phó Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup phát biểu: “Với sứ mệnh đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng cao và góp phần phát triển mạnh mẽ ngành công nghiệp ô tô Việt Nam, VinFast luôn chú trọng mở rộng danh mục sản phẩm, đáp ứng tốt hơn nhu cầu di chuyển của những nhóm khách hàng riêng biệt. Việc ra mắt thêm dòng Pre với 7 mẫu xe mới, trải rộng tất cả các phân khúc, từ xe cỡ nhỏ đến các mẫu xe đa dụng thể thao và xe gia đình sẽ hiện thực hóa mục tiêu này”.

Xem thêm:

Nguồn: baogiaothong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu