Tiết lộ hình ảnh nội thất của Kia Sorento thế hệ mới

11/02/2020

Thiết kế nội thất của Kia Sorento 2021 chính thức được hé lộ trong hình ảnh đăng tải trên mạng xã hội. Dự kiến, Sorento thế hệ thứ 4 sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào tháng sau.

Mặc dù chỉ là những hình ảnh đồ hoạ chưa thật sự rõ nét, nhưng cũng đủ để cho thấy thiết kế tổng thể của nội thất Kia Sorento thế hệ mới.

Tiết lộ hình ảnh nội thất của Kia Sorento thế hệ mới

Tiết lộ hình ảnh nội thất của Kia Sorento thế hệ mới 

Tương tự ngoại thất, nội thất của phiên bản 202 gần như không còn bóng dáng của thiết kế cũ. Cụ thể, táp-lô được chia khối rõ rệt, tạo nên vẻ rắn rỏi, thể thao cho không gian bên trong xe.

Theo nhà sản xuất ô tô Hàn Quốc, ý tưởng thiết kế nội thất "Xúc cảm trên mỗi tính năng" (Functional Emotions) theo đuổi sự hài hoà và cân bằng giữa tính thẩm mỹ và chức năng. Cụ thể, nội thất chiếc xe hướng tới sự trực quan, cũng là ưu tiên của những người thích thể loại SUV, thể hiện rõ nét ở Giao diện tương tác với con người (Human Design Interface – HMI) và các tính năng kết nối của Sorento 2021.

Hiện tại, hệ thống thông tin - giải trí trên xe chưa được hé lộ. Tuy nhiên, theo hình ảnh phác hoạ, cụm điều khiển kỹ thuật số và màn hình trung tâm dường như liền thành một khối ở vị trí chính giữa táp-lô. Được biết, đây chính là xu hướng thiết kế đang thịnh hành trong ngành ô tô hiện nay.

Tiết lộ hình ảnh nội thất của Kia Sorento thế hệ mới

Bên cạnh đó, màn hình của cụm điều khiển kỹ thuật số cỡ khoảng 12.3 inch, hệ thống thông tin - giải trí là 10.25 inch. Bên dưới màn hình chính là một màn hình nhỏ hơn, phục vụ cho việc điều khiển điều hòa.

Dự kiến, Sorento thế hệ thứ 4 sẽ chính thức ra mắt tại Triển lãm ô tô Geneva vào tháng sau.

Nguồn: dantri.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu