Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam

21/10/2019

Trang tạp chí xe Autoguide vừa bình chọn ra 10 mẫu SUV thoải mái nhất đang được bán trên thị trường, trong đó có vài cái tên được nhiều khách hàng lựa chọn tại Việt Nam.

 

 

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 1a

1. Lincoln Aviator bản tiêu chuẩn được trang bị ghế bọc da, ghế trước có sưởi và chỉnh 10 hướng, các bản cao cấp có thể chỉnh đến 30 hướng. Nhiều chi tiết trên các bản cao cấp đều được sử dụng vật liệu cao cấp và mềm mang đến sự sang trọng, thoải mái và tiện nghi.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 2a

2. Subaru Forester của Đức được trang bị bằng những vật liệu cao cấp, ghế ngồi thoải mái mang lại cảm giác dễ chịu và êm ái cho hành khách ngồi trên xe.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 3a

3. Ford Expedition được dựa trên nền tảng của Ford F-150 nên nó có khả năng xử lý dễ dàng và được sở hữu thiết kế chu đáo với ghế lái chỉnh điện 8 hướng với thắt lưng hỗ trợ, khả năng cách âm tốt.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 4a

4. Volkswagen Atlas: Sản phẩm thứ 2 của Volkswagen sở hữu không gian nội thất đẹp, sở hữu các trang bị tiêu chuẩn như điều hoà khí hậu 2 vùng, cửa gió cho hàng ghế thứ 2 và 3 cùng khả năng vận hành vượt trội.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 5a

5. Lexus RX: Hãng xe Nhật Bản đã kéo dài kích thước cơ sở giúp mở rộng không gian cabin cho thế hệ thứ 5. Nội thất của xe sở hữu chất liệu giả da NuLuxe hoặc tùy chọn da đục lỗ aniline. Mẫu SUV này có thể di chuyển nhẹ nhàng nhờ hệ thống treo biến thiên thích ứng với 650 cấp độ cứng giảm xóc, là một phần của gói trang bị Performance.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 6a

6. Hyundai Sante Fe: Chiếc Santa Fe 2019 hoàn toàn mới được đánh giá là chiếc SUV gia đình đầu tiên, đây là một chiếc xe đáng chú ý ở mức giá với thiết kế và khả năng vận hàng tốt. Việc cách âm đã được cải thiện so với phiên bản trước khiến đây trở thành chiếc xe yên tĩnh nhất trong tầm giá 30.000 USD. Điều này nói lên Hyundai đã tiến bộ rất nhiều trong nghành công nghiệp xe hơi.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 7a

7. Jeep Grand Cherokee là chiếc xe rất thoải mái trong phân khúc mid-size nhờ không gian rộng rãi, cabin thiết kế ấn tượng cùng khả năng lái yên tĩnh, êm ái. Phiên bản Laredo được trang bị ghế chỉnh điện 12 hướng, thắt lưng chỉnh 4 hướng hỗ trợ.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 8a

8. Chevrolet Suburban xuất hiện trong danh sách này là nhờ vào các trang bị tiêu chuẩn mà hãng xe Mỹ trang bị cho nó như vô lăng bọc da, ghế trước chỉnh điện, thiết kế nội thất gọn gàng mang lại cảm giác rất rộng rãi.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 9a

9. Land Rover Range Rover: là mẫu SUV đắt nhất danh sách này, được sở hữu trang bị tiêu chuẩn hiện đại như cửa sổ trời panoramic và ghế trước bọc da, chỉnh 16 hướng có chức năng sưởi. Đặc biệt chiếc xe Anh Quốc còn có khả năng lướt thoải mái trên đường nhờ hệ thống treo khí.

Top 10 mẫu SUV thoải mái nhất: Nhiều mẫu quen thuộc ở Việt Nam 10a

10. Buick Enclave có một không gian chứa hành lý rất rộng rãi, ghế bọc da trên mọi phiên bản ngoại trừ bản tiêu chuẩn, ghế lái chỉnh điện 8 hướng. Xe còn được trang bị hệ thống treo mềm mại, bền bỉ với hệ thống cách nhiệt tốt.

Xem thêm: Thị trường Việt Nam có những thương hiệu xe triệu đô nào?

Nguồn: vov.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu