Toyota và Mitsubishi lần đầu về Việt Nam sau Nghị định 116

03/07/2018

Các lô xe của Toyota và Mitsubishi lần đầu cập cảng Hiệp Phước, TP.HCM kể từ khi Nghị định 116 chính thức có hiệu lực.

Toyota và Mitsubishi lần đầu về Việt Nam sau Nghị định 116 1

Toyota và Mitsubishi lần đầu về Việt Nam sau Nghị định 116

Được biết, Mitsubishi nhập về các mẫu xe là Attrage, Triton, Pajero Sport... Trong khi đó, lô hàng của Toyota từ Thái Lan chỉ gồm hai mẫu Yaris và Wigo mới.

Toyota Wigo sở hữu động cơ tùy chọn 1.0L hoặc 1.2L, đối thủ trực tiếp trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ tại thị trường ô tô Việt Nam là Kia Morning và Hyundai Grand i10. Lợi thế của Toyota Wigo là xe nhập khẩu hưởng thuế suất ưu đãi trong khi hai mẫu xe trên là ô tô lắp ráp nội địa. Trong khi đó, Toyota Yaris 2018 trang bị động cơ 1.5L V4, tạo công suất 107 mã lực và mô men xoắn 140 Nm.

Thống kê sơ bộ của Tổng cục Hải quan Việt Nam chỉ ra trong tuần cuối tháng 6/2018, từ ngày 22/6 - 28/6, cả nước nhập về 299 chiếc ô tô, với số xe từ Thái Lan là 212 chiếc. Các cảng của TP.HCM nhận về 245 ô tô. Mặc dù lô xe miễn thuế đầu tiên của Toyota đã cập cảng và dự kiến sẽ có mặt tại đại lý từ tháng 8 tới nhưng lô hàng cập cảng Hiệp Phước không xuất hiện các mẫu xe đắt khách như Fortuner, Hilux hay Hiace.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu