Toyota Việt Nam thắng lớn trong cuộc đua doanh số tháng 5/2018

12/06/2018

Số lượng xe Toyota tiêu thụ trong tháng 5 tăng 45% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó Corolla Altis tăng trưởng kỷ lục 91%.

Sau 5 tháng đầu năm 2018, Toyota Việt Nam vẫn chưa thể thông quan lô xe nào vào thị trường ô tô Việt Nam. Hãng xe này đã bán ra 1.870 chiếc xe nhập khẩu vào cùng kỳ 2017, nhưng hiện doanh số của dòng xe này là 0. Ngược lại, ô tô lắp ráp của Toyota lại có tăng trưởng doanh số vượt trội, với mức tăng trưởng 45% so với cùng kỳ năm ngoái, 12% so với tháng trước đó.

Cụ thể, Vios vẫn giữ ngôi đầu trong cuộc đua doanh số của hãng, với 2.286 chiếc bán ra trong tháng 5 năm nay, tăng 210 xe so với tháng 4. Mẫu Innova và Camry có mức tăng lần lượt là 60% và 40%. Đặc biệt, Corolla Altis có mức tăng trưởng kỷ lục 91%, đạt 1.503 chiếc.

Toyota Việt Nam thắng lớn trong cuộc đua doanh số tháng 5/2018 1

Toyota Corolla Altis đạt mức tăng trưởng kỷ lục 91% trong tháng 5/2018

Nhờ vào việc điều chỉnh giá cả và thêm các mức khuyến mãi ưu đãi tại đại lý, dòng xe lắp ráp của Toyota Việt Nam đã có một tháng thành công. Mặc dù giá xe lắp ráp của hãng không giảm nhiều như cuối năm 2017, nhưng các đại lý vẫn liên tục giảm giá trong nhiều tháng liền.

Được biết, Toyota Vios có giá chỉ từ 489 triệu đồng mặc dù giá niêm yết của hãng là 513 triệu đồng. Các mẫu ô tô khác như Corolla Altis hay Camry cũng được ưu đãi giá đáng kể. Khách hàng mua xe Toyota được lựa chọn gói khuyến mãi như bảo hiểm thân vỏ 1- 2 năm, gói phụ kiện bọc ghế da, trải sàn, dán kinh, camera lùi, hay DVD...

Trong thời gian tới, mẫu Toyota Vios sẽ được hãng nâng cấp cả về thiết kế, công nghệ, trang bị. Đối với dòng xe nhập khẩu, Toyota Việt Nam cho hay, trong quý III và quý IV năm nay, xe của hãng có thể thông quan với số lượng lớn. Các mẫu xe nhập khẩu hưởng thuế 0% được mong đợi gồm Hilux, Yaris, Wigo, Rush, Fortuner.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu