VinFast tìm kiếm đại lý bán ô tô ở vị trí đắc địa, năm sau bán xe

13/10/2018

Các đại lý mô hình 3S của VinFast đòi hỏi mặt tiền hơn 25m, diện tích 2.000m2 trở lên.

VinFast LUX a2.0 a

VinFast tìm kiếm đại lý bán ô tô ở vị trí đắc địa, năm sau bán xe

VinFast đưa ra 3 mô hình và phải triển khai cùng lúc trên toàn hệ thống các đại lý ủy quyền kinh doanh của mình, gồm: 1S (Bán hàng), 2S (Cung cấp dịch vụ và phụ tùng) và 3S (Bán hàng, cung cấp dịch vụ và phụ tùng) để gia tăng mức độ phủ sóng và sự thuận tiện cho những người sở hữu xe VinFast trong tương lai.

VinFast LUX SA 2.0 a1

Theo đó, mô hình 1S sẽ nằm tại các vị trí đắc địa bên trong các quận trung tâm thành phố lớn, yêu cầu diện tích mặt bằng từ 280 m2, mặt tiền 14m trở lên. Trong bán kính 10 km xung quanh cơ sở 1S sẽ là mô hình 2S yêu cầu tổng diện tích mặt bằng từ 1.800 m2, mặt tiền từ 25m trở lên. 2 mô hình 1S và 2S này chỉ xuất hiện tại Hà Nội và TP. HCM. Mô hình 3S còn lại sẽ áp dụng tại tất cả các tỉnh, thành phố trên cả nước với 2 tiêu chuẩn khác nhau.

Chi tiết về 2 tiêu chuẩn này, tại Hà Nội và TP. HCM, mô hình 3S yêu cầu chiều dài mặt tiền từ 25 m, diện tích mặt bằng từ 2.000 m2 trở lên. Đối với các tỉnh thành còn lại, mô hình này yêu cầu mặt tiền dài ít nhất 35 m, diện tích mặt bằng phải từ 2.500 m2 trở lên. 

VinFast LUX SA 2.0 a2

Bên cạnh diện tích, các doanh nghiệp hợp tác làm đại lý uỷ quyền kinh doanh xe hơi VinFast còn phải có đủ các tiêu chí về vị trí địa lý, mặt bằng như nằm trên các trục đường chính, giao thông thuận lợi, tầm nhìn thoáng và rộng rãi. Ngoài ra, thiết kế của các đại lý phải dựa vào tiêu chuẩn về nhận diện thương hiệu của VinFast.

VinFast tìm kiếm đại lý bán ô tô ở vị trí đắc địa, năm sau bán xe a

Một số yêu cầu tiêu chuẩn VinFast đưa ra với các đại lý uỷ quyền của hãng

Những doanh nghiệp có thâm niên, nhiều kinh nghiệm trong thị trường ô tô, đáp ứng đầy đủ báo cáo thuế và báo cáo tài chính đã qua kiểm toán minh bạch ít nhất trong 3 năm gần đây nhất sẽ được VinFast ưu tiên. Hơn nữa, nhằm bảo đảm khả năng bán hàng hiệu quả của mình, các đơn vị mong muốn hợp tác còn phải cung cấp cho VinFast các báo cáo và những xếp hạng doanh thu bán hàng, doanh thu từ dịch vụ, phụ tùng theo hãng trong 1 năm trở lại đây. Nhiều chuyên gia trong giới phân tích cho rằng, đây là thời điểm rất tốt để các doanh nghiệp Việt Nam bắt tay với VinFast cùng nhau phát triển ngành công nghiệp ô tô còn non trẻ của Việt Nam.

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu