Dính lỗi động cơ, Subaru tại Việt Nam thu hồi 3 dòng xe

18/02/2019

18 mẫu xe Subaru BRZ, XV và Forester được sản xuất trong giai đoạn từ năm 2012 - 2013 hiện đang lưu hành tại Việt Nam sẽ bị triệu hồi để sửa chữa, thay thế lò xò động cơ.

Tin tức ô tô mới nhất cho biết, đại diện nhập khẩu và phân phối xe Subaru tại Việt Nam - Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam mới đây đã thông báo sẽ triệu hồi 3 dòng xe BRZ, XV và Forester do gặp lỗi về động cơ.

Dính lỗi động cơ, Subaru tại Việt Nam thu hồi 3 dòng xe.

Dính lỗi động cơ, Subaru tại Việt Nam thu hồi 3 dòng xe BRZ, XV và Forester

Cụ thể, từ ngày 18/2/2019 - 18/2/2020, Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam sẽ thu hồi tất cả 18 chiếc xe Subaru BRZ sản xuất năm 2013, XV sản xuất năm 2012 - 2013 và Forester đời 2012 để thay mới lò xo xu páp của động cơ.

Theo Công ty TNHH Hình Tượng Ô tô Việt Nam, xe gặp lỗi lò xo xu páp của động cơ sẽ có tiếng ồn khi di chuyển. Và 1 trong số xu páp bị đứt, gãy sẽ khiến cho động cơ hoạt động kém hiệu quả, thường xuyên chết máy đột ngột, gây mất an toàn cho người sử dụng xe và những người khác tham gia lưu thông xung quanh.

Dính lỗi động cơ, Subaru tại Việt Nam thu hồi 3 dòng xe 2.

Số khung, số động cơ của 18 chiếc xe Subaru bị triệu hồi đợt này

Được biết, xu páp của 18 mẫu xe này có kích thước không ăn rơ với những chi tiết còn lại của bộ máy động cơ. Chính vì thế, hệ thống lò xo của những mẫu xe trên buộc phải hoạt động quá hiệu suất. Chưa kể đến, vật liệu để chế tạo nên hệ thống lò xo kém chất lượng kéo theo độ bền của bộ phận này giảm sút, dễ bị nứt gãy. 

Mặc dù đến thời điểm hiện tại chưa nhận được bất cứ thông tin hay khiếu nại của khách hàng về sự cố động cơ của 3 dòng xe trên nhưng Subaru tại Việt Nam vẫn có quyết định triệu hồi số lượng xe gặp lỗi để có thể đảm bảo an toàn. Khách hàng có thể mang xe đến các đại lý phân phối của Subaru tại Việt Nam trên toàn quốc để sửa chữa miễn phí, thời gian sửa dự tính chưa đến 13h/xe.

Xem thêm:

Nguồn: Thuonghieuvaphapluat.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu