Giải đua ô tô địa hình 2018 sắp diễn ra tại Quảng Ninh

11/12/2018

Giải đua chuyên nghiệp dành riêng cho xe bán tải năm du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh (KOP 2018) sắp được tổ chức tại đảo Tuần Châu, Hạ Long trong 2 ngày 15 và 16/12/2018.

KOP 2018 là chương trình nằm trong chuỗi sự kiện năm du lịch Quốc gia 2018 – Hạ Long (Quảng Ninh) đồng tổ chức bởi Sở VHTTDL Quảng Ninh, Câu lạc bộ thể thao xe ô tô bán tải địa hình (Pickup Vietnam Club - PVC) và CLB Offroad Hà Nội.

Giải đua ô tô địa hình 2018 sắp diễn ra tại đảo Tuần Châu, Hạ Long.

Giải đua ô tô địa hình 2018 sắp diễn ra tại đảo Tuần Châu, Hạ Long

Ban tổ chức KOP 2018 cho biết giải đua bao gồm 4 phân hạng: bán tải 1 cầu nguyên bản và nâng cấp, ; bán tải 2 cầu nguyên bản và nâng cấp. Phát biểu khai mạc mùa giải, ông Vũ Minh Hùng - Phó Ban tổ chức kiêm Phó Chủ tịch CLB Bán tải Việt Nam - PVC chia sẻ: "Mục tiêu xuyên suốt giải là tạo nên một giải đấu phong trào bài bản, và có ý nghĩa xã hội cao đối với việc đào tạo kỹ năng lái xe an toàn trên những cung đường địa hình, và tạo nên sân chơi cho những người đam mê offroad vừa và nhẹ. Ngoài ra, KOP 2018 cũng sẽ trở thành 1 sự kiện thể thao ấn tượng, đáng nhớ của năm du lịch quốc gia 2018 Hạ Long - Quảng Ninh trong lòng người dân địa phương, du khách trong và ngoài nước."

Giải đua ô tô địa hình năm nay sẽ có sự thay đổi về địa hình thi đấu.

Giải đua ô tô địa hình năm nay sẽ có sự thay đổi về địa hình thi đấu

Ở các mùa giải trước, làng văn hóa du lịch các dân tộc Việt Nam - Đồng Mô là địa điểm tổ chức quen thuộc với hàng loạt những cuộc thi và trải nghiệm đa dạng. Tuy nhiên với KOP 2018, các đội thi có cơ hội khám phá địa hình off-road mới trên địa hình hòn đảo du lịch nổi tiếng Tuần Châu (Hạ Long, Quảng Ninh). Đây cũng là điểm thay đổi trong mùa giải năm nay nhằm tạo sự mới mẻ và thu hút đối với người tham gia hay quần chúng quan tâm. 

Với địa hình thi đấu này, KOP 2018 hứa hẹn mang đến những màn trình diễn đẹp mắt và ấn tượng. Đặc biệt, đường đua hoàn toàn mới mang tên KOP Open cũng được BTC cầu kỳ chuẩn bị. KOP Open không dành cho vận động viên mà là sân chơi dành cho công chúng đến theo dõi, đồng thời có cơ hội trải nghiệm đậm chất off-road.

KOP 2018 hứa hẹn mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn.

KOP 2018 hứa hẹn mang đến nhiều màn trình diễn hấp dẫn

Hiện tại, KOP 2018 đã thu hút hơn 160 vận động viên tham dự, chia là 80 đội thi tại 4 hạng mục. KOP không chỉ là một giải đấu thể thao mà còn là cơ hội hội tụ, giao lưu cho những người đam mê dòng xe bán tải và yêu thích off-road. Trải nghiệm tại cuộc thi sẽ mang đến cho cả vận động viên và khán giả những kinh nghiệm vượt địa hình khó, từ đó áp dụng vào các tình huống thực tế trên đường. 

Xem thêm:

Nguồn: xedoisong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu