Subaru triệu hồi 1,3 triệu xe vì lỗi đèn phanh

04/03/2019

Trong số 1,3 triệu xe Subaru bị triệu hồi đợt này do dính lỗi đèn phanh có 7 xe đang lưu hành tại thị trường Việt Nam.

Theo tin tức ô tô cập nhật, Subaru hiện đang phát đi lệnh triệu hồi số lượng xe lớn nhất lịch sử của thương hiệu. Theo đó, Subaru sẽ tiến hành triệu hồi 1,3 triệu xe Forester đời 2014 - 2016, Impreza đời 2008 - 2016 và mẫu Crosstrek đời 2013 - 2017 do dính lỗi đèn pha.

Subaru triệu hồi 1,3 triệu xe vì lỗi đèn phanh.

Theo chia sẻ của đại diện Subaru, lỗi đèn phanh là đèn bị tắt trong lúc vẫn đang nhấn phanh do hệ thống điện bị hỏng hóc. Và mặc dù chỉ ghi nhận 33 trường hợp tại Mỹ thông báo về sự cố này, tuy nhiên Subaru vẫn quyết định triệu hồi để khắc phục lỗi này nhằm đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng. Được biết, trong số 1,3 triệu xe bị triệu hồi có 7 xe hiện đang lưu hành tại thị trường ô tô Việt Nam. Mọi thông tin chi tiết sẽ được Subaru công bố cụ thể vào thứ 7 tuần này.

Trước đó, vào tháng 2/2019, Subaru Việt Nam đã triệu hồi 18 xe thuộc 3 dòng Subaru BRZ, XV và Forester vì dính lỗi động cơ.

Xem thêm:

Nguồn: Kienthuc.net.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu