BMW 5-Series mới về nước, kịp đến tay người dùng trước Tết

02/01/2019

THACO cho biết lô hàng BMW 5-Series sắp sửa cấp bến Việt Nam trong tháng 1/2019, người dùng có cơ hội chơi Tết Nguyên đán.

BMW 5-Series về Việt Nam ngay trong tháng 1/2019.

BMW 5-Series về Việt Nam ngay trong tháng 1/2019

BMW 5-Series thế hệ thứ 7 (mã G30) là một trong những mẫu ô tô hạng sang được mong chờ nhất của BMW Việt Nam trong giai đoạn cận kề Tết Nguyên đán 2019. Theo tin tức ô tô mới nhất, người dùng Việt sẽ có cơ hội sở hữu sản phẩm này để chơi tết do THACO sắp sửa mang chiếc 5-Series về nước. 

BMW 5-Series thế hệ mới sở hữu thiết kế thời thượng và hiện đại

BMW 5-Series thế hệ mới sở hữu thiết kế thời thượng và hiện đại

Xét về những điểm khác biệt, BMW 5-Series đời mới sở hữu dáng vẻ thể thao và thời thượng hơn thế hệ trước. Xe sử dụng hệ thống gầm bệ CLAR (Cluster Architecture) cứng cáp và đồng loạt thay đổi cả cấu trúc bên trong. Tổng thể kích thước xe tăng lên 36 mm chiều dài và 6 mm chiều rộng, trục cơ sở kéo dài thêm 7 mm cho khả năng tối ưu sự rộng rãi ở khoang cabin. 

Đầu xe BMW 5-Series thế hệ thứ 7 có gắn cụm lưới tản nhiệt với thiết kế đặc trưng và cụm đèn trang bị công nghệ Adaptive LED hiện đại. Phía sau, cụm đèn hậu LED được tinh chỉnh trở nên thanh mảnh và sắc sảo hơn. 

Nội thất của BMW 5-Series mới

Loạt trang bị tiện nghi và giải trí tối tân có mặt trên BMW 5-Series đời mới

Nội thất bên trong mẫu sedan mới mang đến cảm giác tương tự phiên bản thu nhỏ của dòng xe 7-Series với các trang bị nổi bật như: hệ thống nhận biết từ điều khiển bằng cử chỉ, màn hình giải trí đặt trung tâm hỗ trợ kết nối đa ứng dụng và tích hợp hệ điều hành mới trực quan, đẹp mắt. 

Đại lý chính hãng của BMW Việt Nam cho biết, 2 phiên bản BMW 5-Series 520i và 530i có khả năng sẽ được nhập về trong đợt này. Cả 2 tùy chọn đều sử dụng khối động cơ tăng áp dung tích 2L, cho ra công suất 181 mã lực (520i) và 248 mã lực (530i), đi cùng hộp số tự động 8 cấp. Bên cạnh sự hỗ trợ của bộ động cơ này, trọng lượng nhẹ hơn 100kg so với thế hệ tiền nhiệm cũng sẽ giúp 5-Series mới vận hành nhanh nhạy hơn. Hệ thống treo đồng thời được cải tiến chắc chắn cho khả năng di chuyển ổn định, êm ái và linh hoạt. 

Hiện chưa có tiết lộ  giá bán của BMW 5-Series nhưng các showroom chính hãng đã bắt đầu mở nhận cọc cho những khách hàng muốn mua xe. Hứa hẹn sẽ đây là dòng sản phẩm ăn khách tại Việt Nam của hãng xe Đức, chỉ đứng sau mẫu 3-Series. 

Xem thêm:

 

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu