Mitsubishi Xpander hơn 4 tháng chưa về tay, khách hàng được nhận quà

28/12/2018

Mitsubishi Việt Nam triển khai chương trình tặng quà dành cho những khách hàng chờ đợi mua xe Mitsubishi Xpander trên 4 tháng.

Mitsubishi Xpander hơn 4 tháng chưa về tay, khách hàng được nhận quà a1

Mitsubishi Xpander 2019 chính thức ra mắt người dùng Việt Nam vào tháng 8/2018

Mitsubishi Xpander chính thức được giới thiệu đến người dùng Việt Nam từ đầu tháng 8/2018. Ngay sau đó, mẫu ô tô mới với sự nâng cấp đáng kể đã nhanh chóng thu hút khách hàng và sở hữu lượng đơn đặt hàng nhiều đến nỗi hàng không kịp đáp ứng. Tuy nhiên, đến nay, rất nhiều người mua vẫn phải chờ đợi rất lâu nhưng vẫn chưa nhận được xe và dự kiến phải đến nửa năm mới có Mitsubishi Xpander 2019 về tay. Lý do được cho là do lượng xe nhập khẩu chỉ về nhỏ giọt nên thời gian giao xe bị kéo dài lâu hơn dự kiến.

Mitsubishi Xpander hơn 4 tháng chưa về tay, khách hàng được nhận quà a2.

Mẫu xe ngay sau đó đã nhận được rất nhiều đơn đặt mua hàng

Vì vậy, để cảm ơn những khách hàng đã tin tưởng và chờ đợi xe Mitsubishi Xpander thế hệ mới trên 4 tháng qua, Mitsubishi Việt Nam (MMV) quyết định thực hiện chương trình tặng quà tri ân. Theo đó, mỗi khách hàng sẽ nhận được những quà tặng khác nhau và MMV cũng không có tiết lộ chi tiết. Người dùng thuộc diện ký hợp đồng đặt mua và đã chờ xe Mitsubishi Xpander 2019 hơn 4 tháng hãy chủ động liên hệ với đại lý để có thông tin chi tiết và hưởng quyền lợi của mình. 

Mitsubishi Xpander hơn 4 tháng chưa về tay, khách hàng được nhận quà a3.

Tuy nhiên, hơn 4 tháng nay, vẫn nhiều khách hàng chưa nhận được xe

Theo tin tức ô tô, Mitsubishi Xpander nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia về Việt Nam, hưởng ưu đãi thuế 0% và có giá bán khá hợp lý. Với trọn bộ 2 phiên bản số sàn và số tự động, xe có giá bán dao động từ 550-620 triệu đồng, rẻ hơn đối thủ trực tiếp là Toyota Rush (668 triệu đồng). 

Mitsubishi Xpander hơn 4 tháng chưa về tay, khách hàng được nhận quà a4.

Bù lại, Mitsubishi Việt Nam triển khai chương trình tặng quà tri ân cho những khách hàng phải chờ đợi

Xpander 2019 được đánh giá là chiếc xe “lai” tiên phong khai phá phân khúc mới mang tên Crossover MPV tại thị trường Việt Nam. Mẫu ô tô được áp dụng ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield đình đám của thương hiệu Nhật Bản và thực sự gây được tiếng vang nhờ vẻ ngoài nam tính, độc đáo.   

Khoang nội thất bên trong Mitsubishi Xpander cũng rất cuốn hút với cách bố trí thông minh, không gian rộng rãi, thoải mái nhờ chiều dài cơ sở lên đến 2.775 mm. Vô-lăng bọc da cao cấp tích hợp nhiều phím chức năng tiện lợi, tuy nhiên ghế ngồi chỉ bọc nỉ đi cùng chức năng chỉnh tay. Đặc biệt, xe có chế độ ga tự động trên bản cao cấp –tính năng mà đối thủ Toyota Rush còn thiếu. Hệ thống giải trí là màn hình cảm ứng 7 inch, đầu DVD trên  bản tự động, đầu CD trên bản số sàn.

Mitsubishi Xpander hơn 4 tháng chưa về tay, khách hàng được nhận quà a5.

Về sức mạnh vận hành, Mitsubishi Xpander 2019 sử dụng khối động cơ xăng DOHC 16 van, thẳng hàng 4 xylanh, dung tích 1.5L, cho ra công suất cực đại 104 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn cực đại 141 Nm tại 4.000 v/ph. Bộ máy này kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp/ hộp số tự động 4 cấp và hệ dẫn động cầu trước. 

Mitsubishi Xpander hơn 4 tháng chưa về tay, khách hàng được nhận quà a5.

Nhờ khối động cơ này, Mitsubishi Xpander có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt bậc nhất phân khúc tại thị trường Indonesia. Cụ thể, Xpander phiên bản 1.5 AT tiêu hao 7,6L/100km ở đường nội thành, và 5,4L/100km ở đường cao tốc. Trong khi đó, phiên bản số sàn còn lại tiêu thụ lần lượt 7,4L/100km và 5,3L/100km trong nội thành và trên đường cao tốc. 

Xem thêm:

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu