Có nên mua xe Mitsubishi Attrage hay không?

20/09/2019

Tư vấn có nên mua xe Mitsubishi Attrage hay không, đánh giá những ưu nhược điểm của Mitsubishi Attrage, giá xe Mitsubishi Atrrage cập nhật mới nhất trên thị trường giúp bạn đọc có thêm thông tin tham khảo để lựa chọn cho mình mẫu xe ưng ý nhất.

Attrage là mẫu sedan hạng B có mức giá vô cùng phải chăng và phù hợp với đa số người dùng, nếu những ai đang yêu thích mẫu xe Nhật thì không thể bỏ qua cái tên này. Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá xem mẫu xe này có ưu nhược điểm gì và có nên mua Mitsubishi Attrage hay không?

Những ưu điểm để đánh giá có nên mua xe Mitsubishi Attrage

Attrage được đánh giá mẫu xe  được đánh giá cao về giá bán và tính thực dụng, trước đây mẫu xe này có 3 phiên bản, hiện nay hãng đã cho ra phiên bản Eco đáp ứng nhu cầu của những khách hàng muốn chạy dịch vụ và tối ưu hóa chi phí. 

Giá xe Mitsubishi Attrage các phiên bản  như sau:

  • Mitsubishi Attrage MT Eco: 410 triệu đồng
  • Mitsubishi Attrage MT: 450 triệu đồng
  • Mitsubishi Attrage: CVT Eco 460 triệu đồng
  • Mitsubishi Attrage: CVT 505 triệu đồng

Ưu điểm về thiết kế xe đó là tính thực dụng, mặc dù không được trau chuốt quá kỹ càng về ngoại hình mà tập trung vào các tính năng góp phần mang đến cho người dùng trải nghiệm lái xe tốt nhất. Thiết kế xe với những đường nét bo tròn, khá năng động khi chạy trong đường phố và đèn LED cũng được trang trí vô cùng đẹp mắt. 

Thiết kế không quá sắc sảo nhưng khó bị lỗi thời

Thiết kế không quá sắc sảo nhưng khó bị lỗi thời

Khoảng sáng gầm xe cao: Attrage sở hữu khoảng sáng gầm xe đạt 170mm nên dễ dàng leo lên lề khi cần đậu xe, bán kính quay vòng 4,7m dễ xoay sở trong đường phố thị chật hẹp. 

Nội thất rộng rãi và điều hòa làm lạnh nhanh: Nội thất xe được banxe.info nhận thấy là khá rộng rãi và thoải mái, trần xe cao và thoáng kể cả với những người có chiều cao vượt trội. Điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh mang đến không khí thoải mái cho tất cả mọi hành khách trong xe. 

Trang bị tiện nghi trong xe đủ dùng và đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Trang bị tiện nghi trong xe đủ dùng và đáp ứng được nhu cầu của người dùng

Động cơ vận hành tốt trong phố thị: Mitsubishi Attrage sử dụng hộp số vô cấp cho phép vận hành mượt mà, sức mạnh động cơ cũng đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng trong phố. Khả năng tiết kiệm nhiên liệu cũng khá ấn tượng so với các đối thủ cạnh tranh. 

Nhược điểm của Mitsubishi Attrage

Nhược điểm của Attrage nằm ở thiết kế động cơ

Nhược điểm của Attrage nằm ở thiết kế động cơ 

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm nhưng một số nhược điểm vẫn còn tồn tại và khiến người dùng chưa thực sự hài lòng về mẫu xe này:

- Gương chiếu hậu gập tay khá bất tiện so với nhiều đối thủ sử dụng gương gập điện như hiện nay

- Còi xe khá nhỏ nên có thể gây bất tiện khi người lái cần dùng đến

- Động cơ I3 khá nhỏ chỉ 1.2L trong khi các đối thủ cạnh tranh đã trang bị động cơ I4 1.5L

- Khả năng vận hành ổn định nhưng so với nhiều đối thủ thì vẫn kém hơn đôi chút, tay lái trả lái ít ở tốc độ thấp. 

Có nên mua xe Mitsubishi Attrage hay không?

Mitsubishi Attrage phù hợp với những ai yêu tính thực dụng của xe Nhật

Mitsubishi Attrage phù hợp với những ai yêu tính thực dụng của xe Nhật

Với hàng loạt những ưu điểm trên thì chắc chắn bạn đọc đã có câu trả lời của riêng mình cho câu hỏi có nên mua xe Mitsubishi Attrage hay không. Nếu bạn yêu thích tính thực dụng, không quá quan trọng về ngoại hình và khả năng tài chính còn hạn hẹp thì mẫu xe này khá phù hợp với bạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn một mẫu xe có thiết kế hợp thời trang , động cơ khỏe hơn và trang bị tiện nghi nhiều hơn thì có thể xem xét những cái tên khác đến từ Hàn Quốc. 

Mong rằng với những thông tin tư vấn xe ô tô trên, bạn đã có thể quyết định được có nên mua xe Mitsubishi Attrage hay không và mua được một chiếc xe phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng của mình. Hãy tiếp tục theo dõi những tin tức mới nhất của chúng tôi để cập nhật xu hướng mới nhất về ô tô. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu