Đánh giá xe Kia Morning 2018: Nhỏ mà có võ

24/01/2019

Kia Morning 2018 được mệnh danh là ông hoàng phân khúc xe cỡ nhỏ với thiết kế bắt mắt, trang bị nhiều tiện và khả năng vận hành mạnh mẽ.

Đánh giá xe Kia Morning 2018 ưu điểm

Kia Morning 2018 sở hữu ngoại hình bắt mắt, hoàn toàn có thể chinh phục khách hàng phân khúc xe cỡ nhỏ. Đây là một mẫu xe có thiết kế thông minh, nhiều trang bị hấp dẫn. 
Kia Morning 2018 trang bị đầy đủ tiện ích bao gồm: Ghế lái chỉnh điện 6 hướng, hàng ghế sau có thể gập 60:40, vô lăng xe tích hợp các phím bấm chức năng, điều khiển hành trình, hệ thống giải trí màn hình cảm ứng 7 icnh, hỗ trợ kết nối Bluetooth và cửa kính tài xế tự động lên-xuống 1 chạm.

Kia Morning 2018

Kia Morning 2018

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Kia Sorento 2018: Sang trọng, hoàn hảo từng chi tiết

Kia Morning 2018 có vị trí ngồi lái khá ổn định không quá thấp để gây khó khăn về tầm nhìn. Việc điều chỉnh vô lăng xe cũng rất tuyệt vời với nút điều chỉnh vô lăng dễ sử dụng.
Thiết kế không gian cabin xe thiết kế tiện dụng với một hộc dành cho điện thoại thông minh và có thể để vừa với những thiết bị cầm lớn tay hơn như Tablet, ngoài ra còn có nhiều không gian cho ví cũng như bộ phận giữ cốc có thể điều chỉnh thông minh. 
Màn hình cảm ứng 7 icnh trên xe hiển thị rõ ràng và giao diện được sắp xếp gọn gàng. Các thao tác điều khiển âm nhạc, lập bản đồ hoặc bất cứ điều gì bạn đang theo dõi đều có thể dễ dàng truy cập. Dù vậy thì khả năng phản hồi của màn hình có đôi chút chậm chạp và kém ổn định. 
Kia Morning 2018 sử dụng màn hình cảm ứng 7 icnh hiển thị rõ ràng và giao diện được sắp xếp gọn gàng. Các thao tác trên xe điều khiển âm nhạc, lập bản đồ hoặc bất cứ thao tác đều có thể dễ dàng truy cập. 
Dù vậy, thì khả năng phàn hôi màn hình có đôi chút chậm chạp và kém ổn định. 

Kia Morning 2018: Nhỏ mà có võ

Kia Morning 2018: Nhỏ mà có võ 

Đánh giá xe Kia Morning 2018 nhược điểm 

Kia Morning 2018 mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm thế nhưng vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ đó là: 
Tiếng ồn động cơ lớn. 
Khả năng cách âm gầm kém.
Với những ưu điểm vượt trội về nội thất, ngoại thất cùng động cơ Kia Morning 2018 thực sự là mẫu xe cỡ nhỏ lý tưởng cho bạn và gia đình. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu