Đánh giá xe Kia Sorento 2018: Sang trọng, hoàn hảo từng chi tiết

18/01/2019

Kia Sorento 2018 là mẫu SUV 7 chỗ giá rẻ nhất ở Việt Nam với những ưu điểm vượt trội, khá ăn khách tại Việt Nam. Những ưu điểm của mẫu xe này là gì. Câu trả lời sẽ được bật mí rõ nhất trong bài viết sau.

Đánh giá xe Kia Sorento 2018 về ngoại thất

Kia Sorento 2018 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.780 x 1.890 x 1.685mm, chiều dài cơ sở của xe là 2.780 mm. Thiết kế mặt trước xe trẻ trung hơn với phong cách thiết kế mới. Cụm lưới tản nhiệt hình mũi hổ có thiết kế rộng, thẳng đứng, nối liền hai cụm đèn pha tiện lợi. 
Mặt lưới dạng kim cương ba chiều độc đáo, viền ngoài xe được làm từ kim loại mạ chrome với thiết kế cụm đèn pha sắc sảo liền mạch tích hợp thêm dải đèn LED ban ngày.

Kia Sorento 2018

Kia Sorento 2018

>>>Xem thêm: Đánh giá xe Mazda 3: Ánh bình minh của một kỷ nguyên mới

Thiết kế mặt sang xe sang trọng hơn với cụm đèn hậu rõ ràng nổi bật, cụm đèn phanh có ba dãy chữ U dộc đáo, tăng thêm tính sang trọng, 2 bên sườn nổi bật với 2 thanh kim loại mạ chorme sáng ốp vào. 
Đèn phanh có ba dãy chữ U độc đáo, tăng thêm tính sang trọng, 2 sườn xe nổi bật với 2 thanh kim loại mạ chrome sáng ốp vào, cụm gương chiếu hậu có chức năng chỉnh điện tích hợp dải đèn xi nhan báo rẽ, bộ mâm 10 chấu cũng được làm từ kim loại mạ chrome độc đáo. 

Đánh giá xe Kia Sorento 2018 về nội thất

Không gian nội thất Kia Sorento 2018 được thiết kế gọn gàng với vẻ sang trọng. Chất liệu xe sử dụng là da bọc ca cấp tô điểm thêm bằng một số chi tiết nhỏ từ kim loại. 
Vô lăng xe thể thao 3 chấu tích hợp nhiều chức năng cơ bản, phía sau là cụm đồng hồ hiển thị đầy đủ thông tin vận hành với màn hình TFT-LCD Supervision 7 inch. Ghế lái trên xe có thể điều chỉnh 10 hướng trong khi ghế phụ điều chỉnh 8 hướng.

Kia Sorento 2018: Mẫu xe gia đình hoàn hảo nhất

Kia Sorento 2018: Mẫu xe gia đình hoàn hảo nhất 

Hàng ghế thứ 3 trên xe có khả năng gập phẳng hoàn toàn giúp tăng không gian chứa đồ phía sau. Hàng ghế thứ hai được trang bị cửa gió giữa, cổng USB, ổ điện 12V và hệ thống trượt 270mm để khách hàng bước vào hàng ghế thứ 3 dễ dàng. 
Ngoài ra, Kia Sorento 2018 cong sử dụng cửa sổ trời toàn cảnh Panorama giúp khách hàng có thể ngắm nhìn toàn bộ không gian bên ngoài xe.

Đánh giá xe Kia Sorento 2018 về động cơ vận hành

Kia Sorento 2018 sử dụng 2 phiên bản động cơ:
- Động cơ dầu dung tích 2.2L có công suất tối đa 195 mã lực.
- Động cơ xăng dung tích 2.4L sản sinh công suất tối đa 174 mã lực. 

Kia Sorento 2018: Sang trọng, hoàn hảo từng chi tiết

Kia Sorento 2018: Sang trọng, hoàn hảo từng chi tiết 

Cả hai khối động cơ này đều được hãng xe Hàn kết hợp kết hợp với hộp số tự động 6 cấp đem lại khả năng vận hành mạnh mẽ cho xe. 
Với những ưu điểm về nội thất cùng ngại thất bắt mắt kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ, Kia Sorento 2018 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn và gia đình. 

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu