Cập nhật thông tin giá bán Kia Seltos 2023

12/10/2022

Kia Seltos 2023 sắp ra mắt với những cải tiến vượt trội hơn so với những phiên bản cũ khiến cho giới yêu xe tại Việt Nam vô cùng mong ngóng.

Kia Seltos là dòng xe hút khách tại thị trường Việt Nam. Hãng đã rất chiều lòng khách hàng khi mỗi đời xe đều có nhiều tùy chọn về động cơ, trang bị và giá bán khác nhau, đáp ứng nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Phiên bản Kia Seltos 2023 vừa mới ra mắt tại Hàn Quốc đã và đang gây chú ý và được mong chờ khi về Việt Nam trong thời gian tới. 

Thông tin chung về Kia Seltos 2023

Phiên bản New Kia Seltos 2023 đã được giới thiệu tại Hàn Quốc và đã ra mắt tại Australia vào quý 4/2022. Những hình ảnh về mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự chú ý của giới yêu xe Việt. Phiên bản mới này có những điểm nổi bật sau đây: 

Về động cơ

Kia Seltos 2023 được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc với bản được trang bị hộp số tự động 8 cấp mới. Với 2 tùy chọn động cơ là bộ động cơ tăng áp 1.6L 4 xi-lanh và động cơ hút khí tự nhiên 2.0L. Đây được đánh giá là bộ động cơ nổi bật có thể cho phép xe vận hành mạnh mẽ, ổn định, cho người dùng những trải nghiệm lái thực sự thú vị.

Thông tin về Kia Seltos 2023

Kia Seltos 2023 đã được giới thiệu tại thị trường Hàn Quốc

Về trang bị an toàn

Phiên bản này được giới thiệu là được trang bị nhiều tính năng mới hỗ trợ an toàn. Đặc biệt là hệ thống hỗ trợ đỗ xe thông minh từ xa. Với hệ thống tự động này, bạn có thể di chuyển tiến lùi xe bằng chìa khóa. Xe cũng được trang bị thêm hệ thống camera quan sát toàn cảnh, hỗ trợ tối ưu trong trường hợp cần hanh khẩn cấp hoặc hạn chế tốc độ thông minh. 

Về trang bị nội thất

Khoang nội thất của Kia Seltos 2023 thuộc hàng rộng rãi trong phân khúc. Phiên bản mới này được nâng cấp hơn với hệ thống tiện ích thông minh, màn hình cảm ứng đa chức năng và các tính năng giải trí hiện đại khác. 

Thiết kế ngoại thất

Điểm mới về ngoại thất của Kia Seltos 2023 là kiểu thiết kế bánh xe mới và màu sơn ngoại thất có thêm màu xanh lá cây, xanh lam. Đáng chú ý là bộ lưới tản nhiệt được thiết kế độc đáo, tinh tế và đẹp mắt, thiết kế và cách bố trí các bộ đèn pha cũng giàu tính thẩm mỹ. Phiên bản cao cấp được cải tiến nhiều hơn mang đến ngoại hình tổng quan sang trọng và cuốn hút. Với ngoại hình đẹp, nội thất hiện đại, động cơ tốt, trang bị an toàn tiên tiến, Kia Seltos 2023 sẽ là một đối thủ đáng gờm với Toyota Corolla Cross tại thị trường Việt Nam trong thời gian sắp tới. 

Ngoại thất Kia Seltos

Kia Seltos 2023 có nhiều cải tiến về ngoại thất lẫn trang bị nội thất bên trong

>>> Xem thêm: Mazda 6 2023 bao giờ ra mắt và có gì khác biệt?

Bảng giá xe Kia Seltos 2023

Làm một trong những mẫu xe được ưa chuộng, Kia Seltos lấy lòng khách hàng Việt không chỉ bởi thiết kế đẹp, trang bị tốt mà còn ở mức giá phải chăng. So với những gì mà chiếc xe mang lại, giá Kia Seltos mà nhà sản xuất đưa ra thực sự hợp lý và phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng của người dùng: 

Kia Seltos 2023 mang đến cho người dùng 2 tùy chọn động cơ. Trong đó, mỗi tùy chọn động cơ lại có đến 4 biến thể bao gồm: Trendy, Prestige, Signature và Gravity. Giá Kia Seltos 2023 phiên bản Trendy 2.0 L 2023 bắt đầu từ 20,62 triệu Won (15.740 USD). Còn phiên bản cao cấp nhất Seltos Gravity 1.6L Turbo được giới thiệu có giá từ 26,85 triệu Won (20.520 USD). Tại Việt Nam, giá Kia Seltos 2023 dự kiến dao động từ 629 đến 729 triệu đồng cho 4 phiên bản.

Giá Kia Seltos 2022 hiện tại

Các phiên bản của Kia Seltos 2022 được niêm yết với mức giá từ 639 – 759 triệu đồng. Đây là mức giá dễ tiếp cận đối với đại đa số người dùng ô tô tại Việt Nam.

Trong khi đó, phiên bản năm 2022 Kia Seltos cho phép người dùng khá nhiều lựa chọn với 9 màu đơn và 4 màu kết hợp. Nhờ vậy, người dùng dễ dàng lựa chọn được chiếc xe màu nguyên bản theo đúng sở thích và phong thủy. 

Còn giá lăn bánh Kia Seltos 2022 tại các tỉnh thành và 2 thành phố là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh sẽ chịu thêm các mức phí, thuế bắt buộc. Tổng giá cụ thể khi lăn bánh sẽ tăng từ 30 - 50 triệu đồng tùy từng địa phương và tùy từng phiên bản. 

Với những ưu thế sẵn có, Kia Seltos 2023 sắp tới khi về Việt Nam chắc chắn sẽ đạt được thành công nhất định. Đây sẽ là đối thủ đáng gờm với trong phân khúc xe SUV đô thị hạng B tại thị trường nước ta. Hy vọng với bài viết trên sẽ giúp cho bạn có thêm được thông tin về Kia Seltos 2023. Nếu yêu thích những nội dung tương tự, hãy thường xuyên ghé thăm chuyên mục Tin tức của chúng tôi. Khi có điều gì thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, liên hệ ngay với Banxe.info!

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu