Giá xe Honda Accord 2019: Đắt nhất phân khúc có hút khách Việt?

26/12/2019

Giá xe Honda Accord 2019 mặc dù đắt nhất phân khúc nhưng lại sở hữu nhiều trang bị hiện đại so với các mẫu xe đối thủ.

Tin tức ô tô cho biết, Honda Accord 2019 ra mắt Việt Nam hồi tháng 10 vừa qua trong khuôn khổ Vietnam Motor Show 2019. Tại sự kiện, gian trưng bày Honda Accord thế hệ mới nhận được sự chú ý lớn của truyền thông cũng như khách tham quan. 

Bạn có thể muốn xem: Giá xe Mercedes E250 đời 2009 868 triệu đồng có nên mua hay không?

Honda Accord 2019

Honda Accord 2019 ra mắt Việt Nam tại VMS 2019

Việc định giá cao được xem là quá quen thuộc với các mẫu xe của Honda. Vì vậy, mức giá của Honda Accord thế hệ mới công bố tại VMS 2019 cũng không khiến nhiều người bất ngờ. Cụ thể, giá xe Honda Accord 2019 mở bán chính thức từ 1,319 tỷ đồng. Đây là con số cao nhất trong số các mẫu xe thuộc phân khúc sedan hạng D ở Việt Nam. 

Theo đó, Honda Accord 2019 ra mắt với duy nhất 1 phiên bản nhưng có 2 tùy chọn màu sắc và có giá bán khác nhau. Với màu đen/ghi bạc, giá xe Honda Accord 2019 sẽ là 1,319 tỷ, trong khi màu trắng có giá là 1,329 tỷ đồng. 

Honda Accord 2019 sở hữu thiết kế ngoại thất khác biệt hoàn toàn so với trước. Diện mạo Accord mới trông hiện đại và tinh tế hơn. Mẫu sedan hạng D của Honda có khung gầm rộng, trần xe hạ thấp kết hợp với mui xe dài và thấp. Lưới tản nhiệt kiểu cánh chim mở rộng đi cùng thanh ngang mạ crom sáng và không thiếu logo đặc trưng của Honda. 

Thiết kế ngoại hình Honda Accord 2019

Thiết kế ngoại hình Honda Accord 2019 hiện đại và mới mẻ

Trong khi, hệ thống chiếu sáng của Honda gồm cụm đèn pha LED tích hợp đèn chạy ban ngày với thiết kế mảnh, sắc nét, đèn sương mù bố trí ngay gần cản trước và cụm đèn hậu cũng là loại LED. Ngoài ra, bên ngoài của Accord thế hệ mới còn được nhấn nhá bởi nhiều đường viền crom dọc thân xe, tạo nét thanh lịch cho chiếc xe. 

Bước vào bên trong Honda Accord 2019 là loạt trang bị tiện nghi cao cấp như vô lăng 3 chấu bọc da thể thao, màn hình 8 inch kết nối GPS, táp lô ốp vân gỗ và bọc da sang trọng,… Như đã nói ở trên, chiều dài xe được tăng lên giúp cho không gian nội thất rộng rãi hơn. Hàng ghế thứ 2 được bố trí hợp lý giúp mang đến cảm giác thoải mái cho người ngồi trong xe. Ngoài ra, hệ thống phanh tay điện tử và chế độ giữ phanh tự động được tích hợp trên bảng điều khiển trung tâm, hỗ trợ tối ưu cho tài xế. 

Nội thất Honda Accord 2019

Nội thất Honda Accord 2019 sở hữu loạt trang bị cao cấp

Sức mạnh của Honda Accord 2019 đến từ khối động cơ VTEC Turbo 1.5L, phun xăng trực tiếp, giúp sản sinh công suất cực đại lên đến 188 mã lực và đạt 260 Nm mô men xoắn. Trang bị này kết hợp với hộp số CVT giúp xe vận hành ổn định, êm ái. 

Với những trang bị trên, giá xe Honda Accord 2019 tạm cho ở mức phù hợp. Bởi lẽ, khách Việt hiện tại đánh giá cao những trang bị nội – ngoại thất cũng như động cơ hơn là giá tiền, nhất là nhóm khách hàng của phân khúc xe sang. Minh chứng rõ nhất chính là doanh số của Honda Accord 2019 đang khá ổn định và có dấu hiệu tăng dần qua từng tháng. 

Mới đây, Honda Accord đã vươn lên trở thành mẫu xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc hạng D với doanh số 122 xe, vượt qua Mazda 6. 

Trường hợp khách hàng muốn tậu xe nhưng không đủ kinh tế để mua xe mới, xe cũ cũng là một lựa chọn hợp lý. Theo khảo sát trên trang Banxe.info, giá xe Honda Accord cũ đang ở mức 500 triệu đồng, thấp hơn 1 nửa so với xe mới. 

Honda Accord 2 cửa 5 chỗ

Giá xe Honda Accord 2 cửa đang được rao bán trên Banxe.info là 499 triệu đồng. Được biết, mẫu xe này thuộc đời 2008 có màu đỏ và sở hữu phong cách thể thao được nhập khẩu từ Mỹ. 

Có thể bạn quan tâm: Mercedes-Benz GLC 2020 sắp bán tại Việt Nam giá bao nhiêu?

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu