Hé lộ ô tô mới “siêu an toàn” của Mercedes-Benz

31/01/2019

Mercedes-Benz sắp sửa trình làng một chiếc xe dưới dạng concept với độ an toàn được đánh giá lên đến gần như tuyệt đối.

Hé lộ ô tô “siêu an toàn” mới của Mercedes-Benz a1

Mới đây, người phát ngôn của thương hiệu xe hơi Đức vừa cho biết đang có kế hoạch tung ra một sản phẩm mới thử nghiệm an toàn ESF trong thời gian không xa. Chiếc xe này có thể coi là siêu phẩm nhờ được tích hợp chuỗi công nghệ đỉnh cao và giúp nó có thể tránh được gần như toàn bộ các cú đâm va hoặc giảm tối đa mức độ thiệt hại cho người sử dụng. 

Hé lộ ô tô “siêu an toàn” mới của Mercedes-Benz a2.

Bên cạnh đó, mẫu ô tô dưới dạng concept sẽ ứng dụng hệ thống trí tuệ nhân tạo kết nối tiên tiến, cho khả năng thu thập dữ liệu và chia sử với máy chủ trung tâm để tiếp nhận cách điều khiển các hệ thống trợ lái tốt hơn. Ngoài ra, trong trường hợp xảy ra sự cố, các công nghệ bảo vệ hành khách cũng sẽ phát huy tác dụng. Nhờ đó, người ngồi trên xe có thể tránh được mọi chấn thương nghiêm trọng nếu xảy ra va chạm mạnh.

Hé lộ ô tô “siêu an toàn” mới của Mercedes-Benz a3.

Qua tiết lộ hãng xe sẽ “làm nên điều gì đó” vào giữa năm để dẫn đầu cho sự phát triển của các công nghệ an toàn trong tương lai, công chúng toàn cầu đang trông chờ “siêu phẩm” sớm ra đời của Mercedes-Benz.

Hé lộ ô tô “siêu an toàn” mới của Mercedes-Benz a4.

Theo tin tức ô tô, Mercedes-Benz ESF lần đầu tiên xuất hiện vào năm 2009 với nền tảng phát triển là model S400 Hybrid. Đến nay, mẫu sedan này đã được bổ sung thêm nhiều tính năng an toàn hiện đại. Nổi bật nhất là kết cấu bằng kim loại có khả năng bung ra để tăng cường sức mạnh bảo vệ. Cùng với đó, ghế ngồi của xe cũng có thể di chuyển vào phía trung tâm khi xảy ra đâm va ở 2 bên thân.

Xem thêm:

Nguồn: cafeauto.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu