“Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam

19/09/2019

Chủ nhân của một chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C7 vừa chi ra một số tiền để độ ngoại thất khá ấn tượng, giống như Lamborghini và động cơ cũng được nâng cấp.

“Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam1a

Tại Việt Nam có khá nhiều ưa chuộng mẫu xe thể thao Chevrolet Corvette Stingray thuộc thế hệ thứ 7 của thương hiệu Mỹ. Đến nay, tại Việt Nam chỉ còn một chiếc Corvette C7 được độ lại theo phong cách Lamborghini thuộc quyền sở hữu của một người ở TP.Hồ Chí Minh.

“Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam 2a

Được biết, chiếc Corvette C7 nguyên bản có màu sơn ngoại thất đỏ và đeo biển Hà Nộ. Sau khi được dán decal, chiếc xe hiện lên trong màu crom ánh titan rất độc đáo với 7 màu sắc nổi tuỳ theo ánh sáng xung quanh. Song đây chỉ là một trong những điểm nổi bật của chiếc xe độ này.

“Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam 3a

Ngoài ra nó còn được lắp thêm bộ “cánh” bodyli khuếch tán không khí bằng sợi carbon ốp bên dưới các cản và cánh đuôi phía sau cỡ lớn theo phong cách một chiếc xe đua. Một góc đèn pha dạng LED cũng được dán decal giống với Ferrari GTC4Lusso. Đáng chú ý nhất là hai cánh cửa độ bản lề kiểu cắt kéo lật lên trên. Chi tiết này khiến ta liên tưởng ngay đến những chiếc siêu xe Lamborghini cao cấp như Murcielago hay Aventador.

“Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam 5a

Một sự thay đổi khác nằm ở phần động cơ xe. Nguyên bản Corvette C7 được trang bị động cơ V8 6.2L nạp khí tự nhiên giúp xe có khả năng sản sinh công suất tối đa 455 mã lực kết hợp với hộp số sàn 7 cấp hoặc tự động 6 cấp.

“Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam 6a

Nhờ vậy mà trong 3,7 giây, C7 đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h, tốc độ tối đa đạt gần 300 mã lực. Tuy nhiên, chủ nhân của chiếc xe này đã nâng cấp pô Armytrix full system và map lại ECU điều khiển giúp sức mạnh của xe được tăng nhẹ so với trước.

“Hô biến” Chevrolet Corvette C7 có cửa Lamborghini tại Việt Nam 4a

Trong khi đó, thiết kế khoang nội thất của chiếc xe Mỹ từng “vang bóng một thời” tại nước ta không có gì thay đổi như phần ngoại thất và động cơ. Bắt đầu từ thế hệ thứ 7, Chevrolet Corvette C7 được nhà sản xuất thiết kế lại nội thất mới hoàn toàn, không còn xấu xí và rẻ tiền như trước. Các trang bị tiện nghi, hệ thống giải trí, chất liệu ghế cùng các chi tiết khác đều hiện đại hơn.

Xem thêm: Mazda 3 bốc biển “lục quý 6” ở Bình Dương, cả chủ và xế nổi tiếng khắp mạng xã hội

Nguồn: xedoisong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu