Honda Brio nhận cọc theo giá 400 triệu, đúng hay sai?

27/12/2018

Chưa về nước nhưng hiện nay, Honda Brio đã được nhận đặt cọc với giá bán tạm tính từ 330 – 400 triệu đồng. Honda Việt Nam đã phủ nhận mức giá này.

Honda Việt Nam lên tiếng về giá đặt cọc xe Honda Brio a1

Honda Brio dự kiến về Việt Nam trong tháng 4/2019

Honda Brio là mẫu xe cỡ nhỏ hạng A được nhập khẩu từ Indonesia và sắp sửa mở bán tại nước ta trong năm 2019. Kể từ tháng 12/2018, các đại lý Honda đã bắt đầu mở nhận cọc cho chiếc xe mới này với mức giá dao động từ 330-400 triệu đồng.

Tuy nhiên, mới đây, Honda Việt Nam (HVN) đã phủ nhận các giá bán trên và cho biết chưa có bất cứ hướng dẫn nào đến các đại lý về việc nhận đặt cọc Honda Brio với mức giá 400 triệu đồng. Như vậy, thông tin giá bán của mẫu xe Brio từ phía các đại lý đưa ra vẫn là thiếu căn cứ chính xác. 

Honda Việt Nam lên tiếng về giá đặt cọc xe Honda Brio a2

Honda Việt Nam lên tiếng về giá đặt cọc xe Honda Brio a3 Honda Việt Nam lên tiếng về giá đặt cọc xe Honda Brio a4

Honda Brio có thiết kế trẻ trung, năng động

Trước khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam, Honda Brio đã là mẫu ô tô được ưa chuộng tại các quốc gia láng giềng như Thái Lan, Indonesia, Philippines , Ấn Độ…Xe sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng cá tính, trẻ trung và thể thao. Thiết kế phần đầu xe khá quen thuộc với các chi tiết mạ crom trên lưới tản nhiệt. Bộ la-zăng hợp kim đa chấu kích thước 14 - 15 inch. Gương chiếc hậu sơn đồng màu với thân xe cho cảm giác bắt mắt, tích hợp thêm tính năng chỉnh điện và đèn báo rẽ xi nhan. Cụm đèn hậu vuốt dài về phía hông xe cho tổng thể ấn tượng. Đặc biệt, xe Brio 2019 nổi bật trong phân khúc nhờ trang bị cánh hướng gió đi kèm đèn báo phanh trên cao.

Honda Việt Nam lên tiếng về giá đặt cọc xe Honda Brio a5

Nội thất xe Honda Brio khá đầy đủ và tiện lợi

Chưa kể, nội thất của Honda Brio có “đầy đặn” các tính năng khá hoàn thiện. Ghế ngồi bọc da ở bản cao cấp hoặc bọc nỉ ở bản thường. Vô-lăng 3 chấu tích hợp chế độ đàm thoại rảnh tay và các nút điều chỉnh âm thanh tiện lợi. Các nút điều chỉnh hệ thống điều hòa trên Brio đều là nút bấm hiện đại hơn đối thủ Toyota Wigo… Hệ thống an toàn của xe có: 02 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cảm biến tốc độ, camera lùi (tùy bản) và hệ thống khóa cửa tự động.

Honda Việt Nam lên tiếng về giá đặt cọc xe Honda Brio a6

Giá bán 330 - 400 triệu của Honda Brio tại Việt Nam hiện chưa chính xác

Honda Brio 2019 sử dụng động cơ xăng SOHC 4 xylanh thẳng hàng, dung tích 1.2 L, kết hợp công nghệ i-VTEC + DBW, cho ra công suất 90 mã lực và 110Nm momen xoắn tối đa. Bộ máy này đi cùng hộp số tự động CVT hoặc số sàn 5 cấp.

Theo tin tức ô tô, Honda Brio dự kiến về nước ta vào tháng 4/2019 và hứa hẹn thêm phần khốc liệt cho cuộc đua doanh số cùng các đối thủ lớn: Hyundai Grand i10, Kia Morning và Toyota Wigo. 

Xem thêm:

Video giới thiệu xe Honda Brio tại Việt Nam

Nguồn: banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu