Hyundai và Kia khuấy động phân khúc xe SUV/crossover

07/11/2018

Sắp tới, hai hãng xe Hàn Quốc Hyundai và Kia sẽ cho ra hàng loạt các sản phẩm chiến lược mới trong phân khúc SUV/Crossover hiện dẫn đầu xu thế thị trường.

Phân khúc SUV/Crossover là “mảnh đất màu mỡ” mà bất cứ thương hiệu xe nào cũng “lăm le” nhắm đến, trong đó phải kể đến hai tên tuổi lớn tại xứ sở phù tang và đất nước Hàn Quốc là Hyundai và Kia. 

Hyundai và Kia tấn công phân khúc SUV/Crossover bằng hàng loạt xe mới.

Hyundai và Kia tấn công phân khúc SUV/ Crossover bằng hàng loạt xe mới

Tính đến nay, Kia đang có 4 dòng xe SUV/Crossover được phân phối trên toàn cầu là Kia Sedona, Kia Sorento, Kia Sportage và Kia Niro. Sản lượng bán ra của các sản phẩm này chiếm đến 40% tổng doanh số của hãng xe Hàn. Trong khi đó, Hyundai hiện sở hữu 3 mẫu xe SUV/Crossover bao gồm: Hyundai Tucson, Hyundai Kona và Hyundai Santa Fe. Có đến 45% tổng doanh số của thương hiệu nhờ vào ba dòng sản phẩm này.

Hyundai Tucson 2019.

Hyundai Tucson 2019

Trong tương lai gần, Hyundai và Kia sẽ cho ra mắt nhiều mẫu xe hiện đại , được chăm chút và cải tiến mạnh mẽ về trang bị công nghệ. CEO cuar Hyundai – ông Lee Wonhee cho biết sức hút của phân khúc SUV/crossover sẽ còn gia tăng trong tối thiểu 5 năm nữa, vì vậy công ty của ông chắc chắn sẽ tận dụng xu hướng này. Ông nói thêm: "Chiến dịch của chúng tôi bây giờ rất đơn giản: ra mắt nhiều SUV/crossover hơn. Một đội hình hoàn chỉnh từ đô thị cỡ nhỏ đến cỡ lớn là mục tiêu mà chúng tôi nhắm đến. Tăng khả năng thích ứng để phản xạ kịp thời với các thay đổi của thị trường là điểm mà chúng tôi luôn chú ý và giờ đang tận dụng ở phân khúc này".

Kia Telluride 2020 sẽ ra mắt vào nửa sau 2019.

Kia Telluride 2020 sẽ sớm ra mắt vào nửa sau 2019

Bên cạnh đó, lãnh đạo của hãng xe Kia cũng khẳng định rằng những sản phẩm SUV/crossover chiến lược mới mà họ đã, đang trong quá trình hoàn thiện cũng như sớm cho ra mắt sẽ giúp tăng cao doanh số cũng như nâng tầm vị thế của thương hiệu. 

Hyundai Palisade 2020 ra mắt sớm hơn trong nửa đầu 2019 .

Hyundai Palisade 2020 ra mắt sớm hơn trong nửa đầu 2019 

Theo tin tức ô tô, trong nửa sau năm 2019, một mẫu crossover đô thị cỡ nhỏ với cấu hình 7 chỗ có tên Kia Telluride sẽ sớm trình làng. Đặc biệt, trước thời điểm này, Hyundai cũng sẽ mang một chiếc Palisade SUV cỡ lớn hoàn toàn mới đến Detroit hoặc Geneva. Ngoài ra, hãng đang có kế hoạch sản xuất phiên bản bán tải thuần SUV cỡ nhỏ dựa trên mẫu xe concept của Santa Cruz.

Xem thêm: 

 

Nguồn: xehay.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu