Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện

24/12/2018

Nhân ngày Giáng Sinh 2018, “dân chơi” Mazda đã trang trí những chiếc xe của mình theo chủ đề Noel và diễu hành vì mục đích từ thiện cho trẻ em tại thành phố Hiroshima, Nhật Bản.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện.

Được biết, những “dân chơi” này là các thành viên thuộc CLB Mazda Roadster Nhật Bản và hoạt động hóa trang thành những Ông già Noel đã trở thành truyền thống của nhóm này. Không chỉ “biến hình” cho những chiếc xế cưng Mazda, những người chơi xe Mazda Roadster còn tham gia vào các buổi diễu hành thiện nguyên đầy ý nghĩa cộng đồng. 

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 1.

Tính đến này, CLB này đã tổ chức diễu hành 10 năm liên tiếp ở thành phố Yokohama và 3 năm tại thành phố lớn Tokyo. Thành phố Hiroshima và cũng là nơi đặt trụ sở đại bản doanh của Mazda là điểm đến đầu tiên của CLB. 

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 2.

Mỗi cung đường đoàn Mazda lăn bánh đi qua đều gây thu hút và để lại ấn tượng tốt đẹp cho người đi đường. Người lái xe cùng các em nhỏ ngồi bên trong đều vui mừng đồng loạt hô to những lời chúc mừng Giáng sinh và lan truyền không khí cho mọi người xung quanh. Sau khi kết thúc sự kiện, các em nhỏ không chỉ có những kỷ niệm đẹp mà còn nhận được những món quà ý nghĩa. Đặc biệt, ông Masashi Nakayama - Nhà thiết kế chiếc Roadster thế hệ thứ 4 đã trực tiếp vẽ tranh tặng các em nhỏ để thể hiện sự quan tâm đối với các hoạt động vì cộng đồng.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 3.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 4.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 5.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 6.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 7.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 8.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 9.

Mazda “biến hình” thành ông già Noel làm từ thiện - anh 10.

Xem thêm:

Nguồn: xedoisong.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu