Mitsubishi Attrage 2019 giá chỉ 375 triệu đồng tại Việt Nam

21/01/2019

Mitsubishi Attrage 2019 chính thức về Việt Nam, sở hữu nhiều nâng cấp khá đáng kể so với thế hệ tiền nhiệm.

Mitsubishi Attrage 2019 giá chỉ 375 triệu đồng tại Việt Nam a1

Mới đây, hình ảnh chiếc Mitsubishi Attrage 2019 xuất hiện tại các đại lý TP.HCM đã nhanh chóng được chia sẻ và thu hút không ít sự quan tâm của người dùng. Điều này cho thấy, mẫu sedan cỡ B đời mới nhất đã được đưa về thị trường nước ta sau khi xuất hiện tại Thái Lan vào hồi tháng 11/2018.

Mitsubishi Attrage 2019 giá chỉ 375 triệu đồng tại Việt Nam a2.

Từ những bức hình, có thể thấy Mitsubishi Attrage thế hệ nâng cấp có thiết kế ngoại thất tương tự mẫu xe tại Thái Lan. Cụm lưới tản nhiệt với 3 thanh ngang mạ crom nằm ngang ở thế hệ cũ đã không còn, thay vào đó là trang bị mới hình lục giác đi cùng các mắt lưới tổ ong màu đen. Lưới tản nhiệt bên dưới cũng được đổi sang loại mắt lưới tổ ong thay vì dạng 2 thanh ngang. 

Mitsubishi Attrage 2019 giá chỉ 375 triệu đồng tại Việt Nam a3.

Bên cạnh đó, thiết kế cụm đèn pha Halogen, đèn sương mù và cản trước vẫn được giữ nguyên. Ngoại trừ, dải đèn LED định vị ban ngày trên Attrage 2019 ở Thái Lan không có ở phiên bản tại Việt Nam. Diện mạo xe trông cá tính hơn nhờ mâm xe màu đen hợp kim 15 inch. Cụm đèn hậu và cản va thay đổi. Hai đèn phản quang phía sau tiếp tục xuất hiện dù đã biến mất trên mẫu xe ở thị trường nước bạn. Về tổng thể, Mitsubishi Attrage 2019 về Việt Nam đã có một số cải tiến khác biệt so với phiên bản đang bán ra tại các nước Đông Nam Á.

Mitsubishi Attrage 2019 giá chỉ 375 triệu đồng tại Việt Nam a4.

Bên trong Attrage thế hệ mới sử dụng gam màu đen làm chủ đạo. Nội thất toàn bộ bọc da. Hiện trang bị chi tiết trên mẫu xe tại nước ta chưa có công bố chính xác. Tại Thái Lan, chiếc sedan cỡ B có ghế lái điều chỉnh độ cao, điều hòa tự động, hệ thống thông tin giải trí 2DIN tương thích với Apple CarPlay/DVD/MP3/Bluetotooth, ra lệnh bằng giọng nói Siri, khởi động bằng nút bấm, camera lùi, ngăn đựng đồ dưới cột vô lăng, 5 hộc đựng cốc và cần gạt mưa cảm biến tốc độ xe, móc treo đồ ở lưng ghế trước, cốp chứa đồ 450L … Ngoài ra, một số nguồn tin rò rỉ cho biết, Mitsubishi Attrage 2019 về Việt Nam sẽ có thêm hệ thống cân bằng điện tử và kiểm soát hành trình mới.

Mitsubishi Attrage 2019 giá chỉ 375 triệu đồng tại Việt Nam a5.

Cũng theo tin tức ô tô, chiếc sedan thế hệ mới đến tay khách hàng Việt vẫn sử dụng động cơ xăng 1.2L MIVEC 3 xi-lanh, cho ra công suất tối đa 77 mã lực và mô-men xoắn cực đại là 100 Nm như cũ. Bộ máy này đi cùng hộp số sàn 5 cấp hoặc biến thiên vô cấp CVT.

Mitsubishi Attrage 2019 giá chỉ 375 triệu đồng tại Việt Nam a6.

Về công nghệ an toàn, Mitsubishi Attrage 2019 hỗ trợ cho người dùng bằng hệ thống phanh ABS/EDB/BA, cảm biến radar, kiểm soát lực bám đường, khởi hành ngang dốc, 2 túi khí trước… Một số đại lý hiện đã chào hàng mẫu xe mới với giá bán khởi điểm từ 375 triệu đồng.

Xem thêm:

Nguồn: kienthuc.net.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu