Range Rover Evoque giảm giá cực sốc lên đến 200 triệu đồng

16/01/2019

Khá bất ngờ, mới đây thương hiệu xe sang Land Rover đã thông báo giảm giá cực khủng cho mẫu SUV Range Rover Evoque, mức giảm lên đến hàng trăm triệu đồng.

Range Rover Evoque giảm giá cực sốc lên đến 200 triệu đồng trong tháng 1/2019.

Range Rover Evoque giảm giá cực sốc lên đến 200 triệu đồng trong tháng 1/2019

Theo đó, từ nay đến hết tháng 1/2019, khách hàng khi mua Range Rover Evoque sẽ được áp dụng giá bán mới rẻ hơn 200 triệu đồng. Ngoài ra, nếu lựa chọn mua mẫu Discovery Sport, người dùng sẽ được nhận quà tặng gói phụ kiện trị giá 15 triệu đồng, 1 năm bảo hiểm vật chất hoặc gói phủ Supaguard. Đây là chiến lược kích cầu mạnh mẽ của Land Rover Việt Nam trước dịp Tết Nguyên đán 2019. Để nhận ưu đãi, khách hàng cần hoàn thành việc sớm hoàn thành việc đặt cọc và thanh toán, xe sẽ được bàn giao trước ngày 31/01/2019.  

Range Rover Evoque giảm giá bán 200 triệu đồng trong tháng 1/2019 a1.

Trong danh sách sản phẩm của Land Rover, Range Rover Evoque là dòng sản phẩm bán chạy nhất toàn cầu nhờ thế mạnh nổi bật về sức vận hành linh hoạt và vượt địa hình vượt trội. Bên cạnh đó, mẫu ô tô cũng là lựa chọn hoàn hảo của nhóm khách hàng trẻ có nhu cầu về phương tiện gia đình 5 chỗ, sang trọng và phù hợp với đô thị. 

Nội thất xe Range Rover Evoque a2

Kích thước của Range Rover Evoque đạt 4.365mm(D) x 2.125mm(R) x 1.635mm(C), đi cùng chiều dài cơ sở 2.660mm và khoảng sáng gầm 215-240mm cho khả năng lội nước 500mm. Ngoại thất xe mang phong cách phóng khoáng, hiện đại và có chút cổ điển. Đầu xe có thiết kế khá cá tính với hệ thống đèn pha full-LED.

Nội thất xe Range Rover Evoque a3

Bên trong nội thất Range Rover sang trọng với chất liệu bọc da cao cấp ở nhiều chi tiết, từ cửa vào đến vô-lăng, ghế ngồi… Bố trí bắt mắt cùng các tùy chỉnh hiện đại đúng chất lượng của chiếc SUV hạng sang, điểm hình như các công nghệ off-road, bao gồm: hệ thống kiểm soát địa hình, hệ thống hỗ trợ đổ dốc, phân bổ lực bám, công nghệ phản ứng bề mặt địa hình hoạt động trong điều kiện địa hình lồi lõm/sình lầy/trơn trượt, chế độ lái đa dạng… Ngoài ra, xe còn sở hữu hệ thống âm thanh 11 loa Meridian 380kW ấn tượng trên chuỗi trang bị đa phương tính năng. 

Thiết kế ngoại thất xe Range Rover Evoque a1.

Mẫu SUV sử dụng khối động cơ xăng Si4 I-4 2.0L, cho ra công suất 174 kW (240 hp), kết hợp cùng hộp số tự động 9 cấp với mức tiêu thụ trung bình chỉ 7,8L/100km.

Thiết kế ngoại thất xe Range Rover Evoque a2.

Hiện, giá bán của Range Rover Evoque tại Việt Nam là 2,749 tỷ đồng, tùy vào từng phiên bản. Trong khi đó, Discovery Sport niêm yết ở mức giá 2,599 tỷ đồng. Mẫu xe là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của chiếc Audi Q7 đến từ thương hiệu Đức.

Xem thêm:

Nguồn: oto.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu