Mitsubishi Xpander “vượt mặt” Toyota Vios, vươn lên vị trí số 1 về doanh số tháng 10

14/11/2019

Mitsubishi Xpander bán ra tới 2.629 chiếc, chính thức vượt mặt “ông vua doanh số” Vios, chiếm lấy vị trí số 1 của top 10 xe bán chạy nhất tháng 10/2019.

Mitsubishi Xpander “vượt mặt” Toyota Vios

Mitsubishi Xpander “vượt mặt” Toyota Vios, vươn lên vị trí số 1 về doanh số tháng 10

Theo thống kê của Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA), tổng doanh số bán ra của các doanh nghiệp đạt 28.948 chiếc trong tháng 10, tăng 4,3% so với tháng trước và tăng 0,3% so với cùng kỳ năm ngoái. TC Motor (không nằm trong VAMA) bán ra tổng số 7.737 chiếc các loại.

Top 10 mẫu xe bán chạy nhất thị trường không có nhiều sự thay đổi, vẫn thuộc về những cái tên quen thuộc như Toyota Vios, Mitsubishi Xpander, Toyota Fortuner, Innova, Mazda 3 hay Kia Cerato. Tuy nhiên, cái tên đầu bảng đã có thay đổi bất ngờ.

Mitsubishi Xpander với doanh số 2.629 chiếc xe bán ra trong tháng 10, đã vượt qua Toyota Vios (với 2.317 chiếc), vươn lên ngôi vị số 1 xe bán chạy nhất thị trường tháng 10. Tại Việt Nam, mẫu MPV cỡ nhỏ đang trở thành một hiện tượng và tạo nên cơn sốt không nhỏ. Có thể nói, đây là mẫu xe thành công nhất của Mitsubishi tại Việt Nam.

Mẫu MPV cỡ nhỏ này đã đánh trúng tâm lý và nhu cầu mua xe của khách hàng. Với mức giá rẻ nhất thị trường, Xpander hiện đang vượt qua tất cả đối thủ cùng phân khúc và đạt doanh số hơn 14.000 chiếc bán ra tại thị trường Việt.

Xem thêm: PSA và FCA sẽ sáp nhập, trở thành liên minh ô tô lớn thứ 4 thế giới?

Nguồn: ictnews.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu