Nissan Teana 2018 âm thầm biến mất

05/12/2018

Nissan Teana 2018 bất ngờ biến mất khỏi danh mục sản phẩm phân phối tại Việt Nam, nghi ngờ ngừng bán và dọn đường chuẩn bị cho thế hệ 2019 hoàn toàn mới.

Mới đây, người dùng đã phát hiện sự vắng bóng đột ngột của mẫu xe Nissan Teana 2018 trong bảng báo giá sản phẩm tháng 12 của hãng xe Nhật cung cấp tại thị trường Việt Nam. Theo đó, trả lời thắc mắc về sự vắng bóng này, đại diện truyền thông của Nissan Việt Nam cho biết tạm ngừng bán mẫu ô tô 2018 và hiện chưa có kế hoạch quay lại trong tương lai. 

Nissan Teana 2018 ngừng bán, dọn đường cho thế hệ 2019 chuẩn bị ra mắt.

Nissan Teana 2018 ngừng bán, dọn đường cho thế hệ 2019 chuẩn bị ra mắt

Nissan Teana 2018 là mẫu xe Nhật nhập khẩu Mỹ duy nhất trong phân khúc. Các đối thủ khác như Toyota Carmy, Mazda6 đều là ô tô lắp nội địa hay Honda Accord là sản phẩm có xuất xứ Thái Lan. Từ khi Nghị định 116 có hiệu lực, không có thêm chiếc Teana mới nào cập cảng về nước. Tuy nhiên, phía đại lý cũng cho biết việc ngừng bán Teana không phải vì vướng thủ tục nhập khẩu mà có thể để chuẩn bị cho sự thay thế phiên bản 2019 hoàn toàn mới.

Nissan Teana là cái tên không mấy nổi bật tại thị trường Việt Nam dù sở hữu ngoại hình ấn tượng, trang bị hiện đại và độ bền bỉ cao. Trước tình hình ế ẩm kéo dài, Nissan Việt Nam đã tích cực triển khai các chương trình giảm giá lên đến hơn 100 triệu đồng cho mẫu xe. Tuy nhiên, doanh số bán hàng vẫn không khởi sắc và tiếp tục ảm đạm. Từ 1,49 tỷ đồng; giá bán của Teana hạ còn 1,195 tỷ đồng nhưng chiếc sedan hạng D vẫn khá đắt đỏ so với các đối thủ khác. Đồng thời, đây cũng là lí do khiến người dùng “bàng quan” với mẫu xe này. 

Trong khi những người anh em cùng nhà như Nissan X-Trail, Sunny hay Navara đều được công bố doanh số bán hàng hàng tháng thì không hiểu do đâu Nissan Teana liên tục “im ắng” không tiết lộ thành tích của mình trong nhiều tháng.  Nhiều người dùng nghi vấn, loại bỏ Nissan Teana 2018 chính là bước chuẩn bị sẵn sàng cho phiên bản 2019 sắp sửa được hãng xe Nhật đưa về nước. Teana 2019 vừa ra mắt tại thị trường Thái Lan với 2 phiên bản có giá bán dao động từ 45.000 – 51.100 USD. 

Xem thêm:

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu