“Nóng bỏng tay” ảnh chính thức đầu tiên Mazda3 2019

30/11/2018

Mazda3 2019 cuốn hút trong những bức hình lộ diện đầu tiên. Bản hatchback và sedan đều có điểm nhấn riêng.

Cuối cùng, sau thời gian chờ đợi “dài cổ”, người dùng đã được chiêm ngưỡng Mazda3 2019 tại triển lãm lãm Los Angeles 2018. Với vẻ đẹp sang trọng và hiện đại đầy cuốn hút, mẫu Mazda3 thế hệ mới quả đã không thất vọng. Bên cạnh đó, động cơ và loạt tính năng thông minh cũng gây ấn tượng.

Mazda3 2019 - ảnh 1.

Về thiết kế, Mazda3 2019 ‘”dung hoà” giữa phong cách đặc trưng của Kai Concept và lối sáng tạo mới thời thượng. Phiên bản hatchback 5 cửa tròn trịa và thanh thoát hơn nhờ trần xe cong dần về sau đầy mềm mại. Trong khi đó, chiếc sedan 4 cửa thêm phần sắc sảo và quyến rũ nhờ các đường nét hoa mỹ ở phía đuôi xe. 

Mazda3 2019 - ảnh 2.

Điểm chung của cả 2 phiên bản là: mũi xe khá dài, tản nhiệt cỡ lớn nổi bật các hoạt tiết kim cương, cụm đèn pha mới, thân xe thon gọn với các đường gân dập, cột A tinh chỉnh thanh mảnh hơn giúp gia tăng góc nhìn của hành khách bên trong. 

Mazda3 2019 - ảnh 3.

Ngược lại, về nội thất, Mazda3 đời 2019 lựa chọn cách tối giản các chi tiết để mang lại cảm giác sang trọng, gọn gàng và tinh tế cho người dùng. Điểm thu hút đầu tiên là cụm điều khiển xung quanh cần gạt số mang vẻ đẹp trau chuốt bóng mượt tạo nên từ công nghệ khắc laser tiên tiến. Trung tâm bảng táp-lô là màn hình cảm ứng trung tâm 8.8 inch đặt cao, bên dưới là một số nút bấm điều khiển với số lượng ít hơn phiên bản hiện hành. 

Mazda3 2019 - ảnh 4.

Về trang bị tính năng, Mazda3 mới bổ sung thêm một số công nghệ mới điển hình như: hệ thống hỗ trợ người lái Cruise & Trafic Support (CTS) tích hợp tính năng tự động điều chỉnh phanh, chân ga và đánh  lái khi tắc đường; cảnh báo va chạm ngang phía trước. 

Mazda3 2019 - ảnh 5.

Sức mạnh vận hành của Mazda3 2019 được hỗ trợ bởi động cơ đánh lửa không cần bugi SkyActiv-X “xịn xò” đi cùng tuỳ chọn xăng/dầu truyền thống. Bộ máy này kết hợp cùng hệ dẫn động 2 cầu và hộp số sàn tự động 6 cấp hoặc số sàn.

Mazda3 2019 - ảnh 6.

Tuy nhiên, hiện tại, thông số kỹ thuật của tất cả các bản (SkyActiv-G 1.5L, 2.0L, 2.5L và SkyActiv-D 1.8L ) đều chưa được tiết lộ. Hãng xe Nhật hứa hẹn các khối động cơ này đều đã được nâng cấp đáng kể. Đồng thời piston cũng như cổng nạp cũng tinh chỉnh lại để cải thiện hiệu suất nhiên liệu lẫn khả năng vận hành. Đồng thời, giá bán của mẫu xe cũng chưa được công bố.

Xem thêm:

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu