Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa?

04/09/2019

Nhiều nguồn tin đồn đoán hãng xe Nhật Bản sẽ đưa mẫu Mazda Coupe đến tham dự triển lãm Tokyo Motor Show 2019 được diễn ra vào tháng sau và sẽ xuất hiện trên thị trường trong năm 2020.

Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa? 1a

Theo thông tin Banxe.info cập nhật được cho biết, hãng sản xuất ô tô Nhật Bản sẽ hồi sinh lại dòng sedan 4 cửa - Mazda Coupe sau nhiều năm không được xuất hiện trên thị trường. Thiết kế của mẫu coupe này trông có vẻ hơi giống với concept Mazda Vision Coupe từng được ra mắt năm 2017.

Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa? 2a Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa? 3a

 Trong khi đó, Mazda Vision Coupe 4 cửa lại được phát triển theo cảm hứng của RX-Vision 2015. Cả hai mẫu concept này đều có phần đầu rất dài, khoang lái đổ dồn hết về phía sau. Ngôn ngữ thiết kế Kodo của Mazda cũng được áp dụng trên mẫu xe này.

Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa? 6a

Động cơ xe được cho là loại máy 3.0L, 6 xi-lanh thẳng hàng kết hợp với trang bị hệ thống nén cháy và có thể có công nghệ lai nhẹ của Mazda giúp sức mạnh đạt được khoảng 345 mã lực. Xe sử dụng nền tảng dẫn động RWD.

Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa? 4a

Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa? 5a

 

 

 

Trong vài năm qua cũng đã có nhiều tin đồn cho rằng Mazda sẽ phát triển và áp dụng nền tảng RWD cùng với sự hợp tác với thương hiệu Toyota. Bằng chứng cho thấy thông tin đồn các xác thực hơn là các mẫu Lexus IS, Lexus GS thế hệ mới đều sử dụng nền tảng này, có thể sẽ xuất hiện thêm Lexus coupe mới (thế hệ nằm giữa Lexus RC và Lexus LC).

Triển lãm Tokyo Motor Show 2019 sẽ có sự xuất hiện của Mazda Coupe 4 cửa? 7a

Dự kiến Mazda Coupe sẽ được lên kệ ra mắt toàn cầu thông qua sự kiện triển lãm Tokyo Motor Show diễn ra vào tháng 10 tới. Tuy nhiên, đến thời điểm này nhà sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác nhận hãng sẽ đưa vào sản xuất mẫu concept Mazda Coupe 4 cửa này. Do đó, dù chuẩn bị lộ diện nhưng nếu đi vào sản xuất thì sớm nhất cũng phải tới năm 2020 concept coupe 4 cửa mới được đưa vào dây chuyền trong nhà máy.

Xem thêm: Honda Accord 2019 lộ diện, tiên phong sở hữu động cơ tăng áp

Nguồn: news.zing.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu