VinFast Fadil giá bán dưới 400 triệu đồng

15/11/2018

VinFast Fadil là mẫu hatchback đô thị hạng A, có giá bán dưới 400 triệu là suy đoán của nhiều người tiêu dùng Việt.

Mới đây, sự lộ diện của VinFast Fadil – mẫu xe nhỏ mới của thương hiệu Việt đã thu hút nhiều sự quan tâm. Theo tin tức ô tô, Vin Fast Fadil sẽ ra mắt tại sự kiện ngày 20/11 sắp tới. Bên cạnh đó, mẫu xe điện VinFast Klara hay chiếc sedan Lux A2.0 và SUV SA2.0 cũng sẽ góp mặt. 

Hình poster lộ diện của VinFast Fadil.

Hình poster lộ diện của VinFast Fadil

VinFast Fadil có giá dưới 400 triệu đồng?

Ngoài xôn xao, tò mò về thiết kế và các trang bị, giá bán của mẫu hatchback Fadil cũng là trọng điểm dư luận. 

Fadil có thiết kế bên ngoài rấ giống mẫu Opel Karl Rocks.

Fadil có thiết kế bên ngoài rấ giống mẫu Opel Karl Rocks

Thực tế, dân tình ít có “cơ sở” để có dự đoán chuẩn xác vì có quá ít thông tin rò rỉ. Trước đó, VinFast từng cho biết sẽ phát triển một mẫu xe nhỏ thành thị, chia sẻ nền tảng cùng Spark. Sản phẩm này sẽ do người Việt sản xuất và thực sự phù hợp với khả năng tài chính của đại đa số. 

Hơn nữa, hiện tại VinFast đã có bản quyền sản xuất từ General Motors, vậy khả năng cao xe dựa trên nền tảng của Chevrolet Spark. Nếu thực sự đúng vậy, thì VinFast Fadil sẽ nằm trong phân khúc hatchback hạng A và có giá bán dưới 400 triệu đồng, tương đương Spark tại Việt Nam.

VinFast Fadil thiết kế và trang bị?

Tuy nhiên, dự đoán, Fadil sẽ có giá bán dưới 400 triệu đồng tương đương Chevrolet Spark.

Tuy nhiên, dự đoán, Fadil sẽ có giá bán dưới 400 triệu đồng tương đương Chevrolet Spark

Từ hình ảnh lộ diện của Fadil, nhiều người nhanh chóng nhận ra Fadil mang “dáng dấp” gần như “copy-paste” của chiếc Opel Karl Rocks có mặt trên các thị trường châu Âu. Điểm khác biệt duy nhất là lưới tản nhiệt và logo VinFast gắn trên. Do đó, sản phẩm hoàn toàn mới này có thể sẽ là “con lai” từ “họ” Opel Karl và Chevrolet Spark. 

Khách hàng kỳ vọng đây sẽ là một mẫu ô tô nội giá rẻ nhưng nổi bật, đủ để leo lên đường đua và vượt mặt các đối thủ mạnh như Hyundai Grand i10, Kia Morning. Ngoài ra, rất nhiều mẫu xe nhập từ các nước ASEAN hưởng thuế 0% và có giá bán cạnh tranh về Việt Nam. Tiêu biểu như “tân binh” Toyota  Wigo vừa qua đã đánh bật “đại cổ thụ” Grand i10 để chiếm lĩnh “ngôi vương” bán chạy của tháng. 

Dù sao, mọi dự đoán sẽ có đáp án chính thức vào ngày 20/11 tới. Sự kiện diễn ra tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội) hứa hẹn hội tụ đông đảo giới yêu xe Việt. 

Xem thêm:

Nguồn: vtc.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu