Honda Việt Nam "chơi lớn", hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho loạt xế cưng

03/11/2021

Honda Việt Nam không phải là hãng "chăm chỉ" tung khuyến mại, song những lần ưu đãi hiếm hoi của hãng lại rất chất lượng và "ra tấm ra món". Trong tháng 11/22020, HVN chơi lớn khi hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ cho loạt xế cưng như Civic, HR-V, Brio.

Cuộc đua giành thị phần trên toàn thị trường ô tô Việt ngày càng gay cấn khi bước vào giai đoạn nước rút của năm 2021. Chỉ còn 2 tháng để tổng kết toàn bộ doanh số năm và phân chia thứ bậc của các mẫu xe trong từng phân khúc. Để kích cầu sức mua, các hãng đua nhau tung hàng loạt ưu đãi hấp dẫn, ngay cả những hãng rất kiệm khuyến mãi như Honda cũng bước vào cuộc chơi từ rất sớm.

Ngay đầu tháng 11, Honda Việt Nam đã ra thông báo về chương trình hỗ trợ 100% phí trước bạ cho loạt mẫu xe nằm trong chuỗi sản phẩm của hãng. Theo tin tức bán xe, khách đặt mua các mẫu xe Honda Civic, Honda HR-V và Honda Brio trong tháng 11 năm 2021 đều sẽ nhận được khuyến mãi hấp dẫn như trên.

Nằm trong phân khúc sedan C, Honda Civic đang có giá bán từ 729-934 triệu đồng, tương đương với khoản lệ phí trước bạ cần đóng là từ 72,9-112 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực cụ thể. Như vậy, nếu chọn mua xe ngay trong tháng 11, khách hàng sẽ tiết kiệm được khoản tiền lên tới hơn 100 triệu đồng, một con số vô cùng giá trị đối với mẫu sedan C.

>> Giá lăn bánh KIA K5 - sự thay thế hoàn hảo của KIA Optima

Loạt xe ô tô Honda nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11/2021.

Loạt xe ô tô Honda nhận ưu đãi 100% lệ phí trước bạ trong tháng 11/2021. Ảnh: Honda Việt Nam

Honda Civic đang bán tại Việt Nam hiện nay là thế hệ thứ 10. Trải qua nhiều lần cải tiến, thế hệ hiện tại mang vẻ ngoài cá tính, đậm chất thể thao cùng loạt trang bị công nghệ hiện đại và khả năng vận hành vượt trội. Đây được xem là một đại diện xuất sắc cho tinh thần thể thao, không ngừng chinh phục thử thách của Honda, đặc biệt với phiên bản thể thao RS (Road Sailing). 

Vốn là mẫu xe bán chạy của Honda trên thế giới nhưng khi về Việt Nam doanh số Honda Civic đang thua kém khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Nguyên nhân theo giới banxe bắt nguồn từ việc định giá cao. Chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ hiện nay sẽ giúp khách hàng Việt Nam dễ dàng sở hữu Honda Civic trong tầm giá tốt hơn.

Mẫu SUV đô thị Honda HR-V đang có giá niêm yết bán lẻ từ 786-871 triệu đồng cho 2 phiên bản và các tùy chọn màu sắc khác nhau. Với chính sách hỗ trợ 100% lệ phí trước bạ, khách mua xe Honda HR-V trong tháng 11/2021 sẽ tiết kiệm được khoản chi phí từ 78,6-104,5 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực cụ thể.

Honda HR-V sở hữu thiết kế thể thao, không gian tiện nghi với hàng ghế Magic Seat linh hoạt, khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt. Honda HR-V được đánh giá không chỉ đáp ứng nhu cầu đi lại cơ bản mà còn mang đến phong cách thời thượng cùng loạt tiện ích linh hoạt, giúp khách hàng tận hưởng một cuộc sống tuyệt vời.

Nằm trong phân khúc xe hạng A, Honda Brio có giá bán lẻ từ 418-454 triệu đồng cho 2 phiên bản và các tùy chọn màu sắc khác nhau. Với khoảng giá niêm yết này, khách hàng mua xe Honda Brio trong tháng 11 sẽ tiết kiệm được khoản lệ phí trước bạ từ 41.8 - 54.4 triệu đồng, tùy phiên bản và khu vực.

Honda Brio được đánh giá là sản phẩm vô cùng tối ưu đối với người mua xe lần đầu. Xe nổi bật nhờ thiết kế trẻ trung, năng động cùng không gian nội thất rộng rãi, hài hòa và khả năng vận hành ổn định cao, cho cảm giác lái thú vị, êm ái.

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu