Hyundai Santa Fe 2019 full option không xuất hiện trong ngày ra mắt?

03/01/2019

Hyundai Santa Fe 2019 đã về nằm tại đại lý chờ ngày ra mắt, tuy nhiên thiếu vắng phiên bản full-option khiến nhiều người dùng hụt hẫng.

Hyundai Santa Fe 2019 sắp sửa ra mắt, thiếu bản full-option .

Hyundai Santa Fe 2019 sắp sửa ra mắt, thiếu bản full-option

Mới đây, những chiếc xe Hyundai Santa Fe 2019 đã ồ ạt đưa về các đại lý trên toàn quốc để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt chính thức trong ngày 9/1/2019 sắp tới. Được biết, lần trình làng này Hyundai Thành Công (HTC) sẽ tổ chức với quy mô hoành tráng tại địa điểm đắt đỏ bậc nhất ở Ninh Bình nhằm bù lại công sức chờ đợi cho khách hàng trong thời gian qua.

Nhiều người dùng có cơ hội “mục sở thị” lô xe Santa Fe 2019 tại đại lý cho biết sản phẩm không có gì khác biệt so với phiên bản trưng bày hồi tháng 11/2018. Điều này đồng nghĩa với việc, Hyundai Santa Fe mở bán tại nước ta sẽ thiếu đi các trang bị so với thế hệ trước và so với mẫu xe phân phối tại Hàn Quốc, điển hình như: chức năng nhớ vị trí, ghế lái chỉnh điện, sưởi ghế, điều hòa hàng ghế cuối và rửa đèn. Tuy nhiên, bù lại, Santa Fe thế hệ mới sẽ có thêm màn hình kỹ thuật số thay cho đồng hồ cơ, hệ thống cảnh báo điểm mùm sạc điện thoại không dây…

Hyundai Santa Fe 2019 được cho biết vẫn thiếu các trang bị so với phiên bản cũ.

Hyundai Santa Fe 2019 được cho biết vẫn thiếu các trang bị so với phiên bản cũ

Bên cạnh đó, thông tin thiếu vắng Hyundai Santa Fe 2019 phiên bản cao cấp nhất full-option về nước trong đợt ra mắt này cũng khiến nhiều khách hàng hụt hẫng. Hiện lô sản phẩm về đầu tiên chỉ bao gồm 4 phiên bản với giá bán dự kiến từ 1,295 tỷ đồng. Hai biến thể cao cấp hơn dự kiến mở bán trong tháng 4/2019. Khách hàng mong ngóng mẫu SUV mới sẽ sở hữu đầy đủ các trang bị nào thì đến nay thông này vẫn là một ẩn số. 

Theo tin tức ô tô, hiện các đại lý chính hãng của HTC nhận cọc mức giá 1,295 tỷ đồng cho Santa Fe 2019 phiên bản dầu đặc biệt. Tuy nhiên, người dùng sẽ còn phải chi thêm 50 triệu đồng nếu muốn nhận xe sớm. Ngoài ra, từng có tư vấn bán hàng yêu cầu khách hàng phải thêm 100 triệu đồng mới giao xe. Giá bán không đồng nhất một lần nữa khiến người tiêu dùng hoang mang. 

Giá bán Hyundai Santa Fe 2019 dự kiến khởi điểm từ 1,295 tỷ đồng .

Giá bán Hyundai Santa Fe 2019 dự kiến khởi điểm từ 1,295 tỷ đồng 

Chờ đến ngày 9/1 tới đây, các công bố về phiên bản, nâng cấp hay trang bị hay giá bán của Hyundai Santa Fe 2019 chính thức cung cấp đến khách hàng Việt. 

Xem thêm:

 

Nguồn: autopro.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu