Land Rover Việt Nam tặng gói nghỉ dưỡng 200 triệu đồng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3

07/03/2019

Khách hàng nữ khi mua xe Range Rover Evoque tại các đại lý chính hãng trên toàn quốc sẽ được nhận gói nghỉ dưỡng cao cấp có giá trị lên đến 200 triệu đồng.

Theo tin tức ô tô, từ ngày 6/3 - 31/3/2019, Land Rover Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi lớn cho khách hàng nữ nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3. Theo đó, khách hàng là nữ khi đến mua xe Range Rover Evoque tại tất cả các đại lý trên toàn quốc sẽ nhận được gói nghỉ dưỡng cao cấp giá trị 200 triệu đồng. 

Land Rover Việt Nam tặng gói nghỉ dưỡng 200 triệu đồng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Tặng gói nghỉ dưỡng 200 triệu đồng nhân dịp Quốc tế Phụ nữ 8/3 khi mua Range Rover Evoque

Cụ thể, gói nghỉ dưỡng cao cấp tại khu nghỉ dưỡng Four Seasons The Nam Hai ở Hội An, Đà Nẵng trong 4 ngày 3 đêm dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em (dưới 12 tuổi). Vé máy bay khứ hồi hạng thương gia, lưu trú tại biệt thự có hồ bơi riêng, dịch vụ đưa đón sân bay bằng xe Land Rover, dịch vụ ẩm thực, dịch vụ thể thao và thư giãn… đều nằm trọn gói trong gói nghỉ dưỡng cao cấp này. Đây quả thực là ưu đãi vô cùng hấp dẫn mà Land Rover Việt Nam thực hiện để tri ân khách hàng nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Gói nghỉ dưỡng cao cấp 4 ngày 3 đêm tại Four Seasons The Nam Hai ở Hội An, Đà Nẵng.

Gói nghỉ dưỡng cao cấp 4 ngày 3 đêm tại Four Seasons The Nam Hai ở Hội An, Đà Nẵng

Range Rover Evoque là mẫu SUV sang trọng, nam tính và sở hữu khả năng lái cực kỳ ấn tượng. Đây là mẫu xe thích hợp để di chuyển trong đô thị và là người bạn đồng hành tuyệt vời trên những cung đường. Với số lượng giải thưởng lên đến hơn 200 đến từ các tổ chức kiểm định uy tín trao tặng, Range Rover Evoque xứng đáng là mẫu SUV sang để khách hàng xuống tiền và trải nghiệm.

Tại Việt Nam, Range Rover Evoque được phân phối với 3 phiên bản bao gồm SE Plus, HSE và HSE Dynamic. Giá bán xe Range Rover Evoque dao động từ 2,749 - 3,669 tỷ đồng. Hiện tại, khi mua các mẫu xe của Land Rover, khách hàng sẽ được tặng gói bảo hành 3 năm hoặc 100,000km đầu tiên (tùy điều kiện nào đến trước), gói bảo dưỡng 5 năm và cơ hội mua gói gia hạn bảo hành lên đến 2 năm.

Xem thêm:

Nguồn: Tinthethao.com.vn

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu