Lộ diện hình ảnh nội thất mẫu xe Range Rover Evoque 2019

15/10/2018

Theo những hình ảnh chụp được, nội thất của chiếc SUV cỡ nhỏ phiên bản mới chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ người anh em Range Rover Velar.

Range Rover Evoque 2019.

Lộ diện hình ảnh nội thất mẫu xe Range Rover Evoque 2019

Lần đầu tiên, những chi tiết về nội thất của mẫu xe Range Rover Evoque thế hệ tiếp theo được tiết lộ, kèm theo đó là một vài chi tiết bổ sung về ngoại thất.

Dường như cabin của phiên bản mới được lấy cảm hứng từ mẫu xe Velar. Về điểm chung, cả 2 đều sử dụng màn hình cảm ứng điện dung có thể điều chỉnh độ nghiêng cho hệ thống thông tin giải trí và màn hình màu đen hiển thị thông số điều hòa nhiệt độ.

Lộ diện hình ảnh nội thất mẫu xe Range Rover Evoque 2019.

Có thể nhận ra rằng trong khi Velar sử dụng cần số quay, Evoque được trang bị loại cần số truyền thống hơn. Bên cạnh đó, phía trước người lái là màn hình đồng hồ điện tử hoàn toàn.

Về ngoại thất, Range Rover Evoque mới đã được lắp đặt lưới tản nhiệt và bậc cửa phiên bản sản xuất.

Ngoài ra, hãng cũng đã bỏ các tấm chắn, để lộ hốc hút gió phía dưới của xe.

Range Rover Evoque 2019.

Về mặt phong cách, Evoque mới rõ ràng là một sự đột phá so với thế hệ hiện tại. Nhiều nguồn tin tức ô tô cho rằng Evoque thế hệ mới sẽ bỏ dáng xe 3 cửa. Một biến thể Evoque mui trần cũng đang được cân nhắc.

Mẫu ô tô mới Evoque được trang bị nền tảng khung gầm D8 nâng cấp, vốn đã xuất hiện trên các dòng xe Jaguar E-Pace, Land Rover Discovery Sport, Evoque hiện tại và Tata Harrier sắp ra mắt.

Dự kiến, Range Rover Evoque phiên bản mới sẽ được trang bị động cơ xăng và diesel tăng áp. Hệ truyền động plug-in hybrid có thể xuất hiện trong tương lai gần.

Nguồn: Banxehoi.com

Đánh giá xe

Đánh giá xe BMW i8 2015: Xe cũ có gì hấp dẫn?

Đánh giá BMW i8 2015 để thấy được những nét đẹp nổi bật của dòng xe này khiến cho giới yêu xe cực kỳ yêu thích. Vẻ sang trọng, hiện đại và tốc độ đề được mọi người đánh giá...

Văn hóa xe

Lái xe ngược chiều trên cao tốc, chủ ô tô giải thích do 'nhầm đường'

Dù đã có người chặn lại và giải thích về việc lái xe chạy ngược chiều trên cao tốc, song người điều khiển chiếc ô tô chạy "nhầm đường" này vẫn cố chấp không chịu quay đầu.

Tin đã lưu